29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นพาณิชย์เศรษฐกิจ

ธนารักษ์พื้นที่แพร่ขอเชิญเที่ยวงาน “กาดวังปลาโป่งศรี วิถีไตลื้อ ไทล้านนา ครั้งที่2

***แพร่...น.ส.จันทร์สม เป็นตาธรรม  ธนารักษ์พื้นที่ จ.แพร่ เผยว่า ด้วยสำนักงานธนารักษ์พื้นที่แพร่ ร่วมกับคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดแพร่ (คบจ.)ภาครัฐ ภาคเอกชน และชุมชน จัดงาน “กาดวังปลาโป่งศรี วิถีไตลื้อ ไทล้านนา” ภายใต้โครงการ”เปลี่ยนชุมชน เป็นห้องประชุม ในที่ราชพัสดุ” ตามแนวทางการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากอย่างยั่งยืน ในวันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564 บนที่ดินราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ พร.753 (ติดกับวังปลาโป่งศรี) หมู่ 4 ตำบลบ้านถิ่น อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่

***ทั้งนี้เพื่อนำที่ราชพัสดุไปดำเนินโครงการฯ ในรูปแบบเป็นที่ประชุมและให้ชุมชนนำสินค้ามาจำหน่าย อันเป็นการพัฒนาที่ราชพัสดุให้มีศักยภาพและส่งเสริมอาชีพให้คนในชุมชนมีรายได้เพิ่มขึ้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

***สำนักงานธนารักษ์พื้นที่แพร่ได้กำหนดการจัดงานดังกล่าว ประกอบไปด้วยการประชุมเชิงปฏิบัติการ “การสืบค้นราคาประเมินที่ดินผ่านโทรศัพท์มือถือ” พร้อมทั้งมีการจำหน่ายสินค้าของเก่าหายาก ผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน ในวันอังคารที่ 23 มีนาคม 2564 เวลา 09.00 น. ณ วังปลาโป้งศรี หมู่ 4 ตำบลบ้านถิ่น อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ ท่านที่สนใจนำสินค้าไปจำหน่ายตลอดประชาชนร่วมงานตามวันเวลาดังกล่าว ผู้ที่ไปร่วมงานสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิต-19