29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นพาณิชย์เศรษฐกิจ

ขนส่ง จ.แพร่ ขอเชิญร่วมประมูลรถกระบะหมวดอักษร บย ผ่านทางอินเตอร็เน็ต

***แพร่…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมานพ พุทธวงค์ ขนส่งจังหวัดแพร่ เผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดแพร่จัดประมูลทะเบียนรถเลขสวย รถกระบะ(ปิกอัพ) หมวดอักษร บย มีเลขประมูลทั้งหมด 301เลขหมาย โดยประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต www.tabienrod.com เริ่มประมูลตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค.64 สิ้นสุดวันที่ 5 มิ.ย.64 ปิดประมูลหมายเลข เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

***ขนส่งจังหวัดแพร่ กล่าวอีกว่า แผ่นป้ายทะเบียนกราฟิกส์ จะออกให้เฉพาะผู้ที่ได้จากการประมูลเท่านั้น และถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ได้รับที่สามารถใช้มอบเป็นของขวัญ หรือโอนซื้อขาย เปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้ ซึ่งนอกจากจะได้ทะเบียนรถตามที่ต้องการแล้วยังมีส่วนช่วยส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน สนับสนุนการรณรงค์ส่งเสริมการป้อง กันอุบัติเหตุบนท้องถนน ทั้งนี้ผู้สนใจเข้าร่วมประมูลทะเบียนรถเลขสวย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดแพร่โทร 054-652544 ฝ่ายทะเบียนรถ 054-652540 หรือ Call Center 2584

***นายมานพ กล่าวด้วยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดแพร่จะนำรายได้ที่ได้รับจากการประมูลทั้งหมดเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน(กปถ.) โดยกองทุนจะนำไปใช้รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และจัดกิจกรรมปลูกจิตสำนึกด้านการขับขี่ที่ปลอดภัย อาทิ โครงการสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย โครงการนักเรียนใบขับขี่ จัดตั้งศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารสาธารณะ 1584 ใช้เป็นทุนส่งเสริมการศึกษาวิจัยด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ดังนั้นจึงถือว่าผู้ชนะการประมูลทะเบียนรถเลขสวย เป็นผู้ที่มีส่วนในการช่วยรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนน