23 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นพาณิชย์เศรษฐกิจ

สงกรานต์ปั๊มน้ำมันจัดหนักให้พนักงานแต่งชุดไทยเรียกลูกค้า

*****สุพรรณบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ปั๊มนำมัน  ปตท. ภาณุสรณ์ สาขาศรีประจันต์  อ.ศรีประจันต์  จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นปั๊มน้ำมันขนาดใหญ่  ได้มีประชาชนแวะเข้ามาเติมน้ำมันจำนวนมาก  และที่แปลกตาไปจากปั๊มน้ำมันอื่นคือ  ทางปั๊มน้ำมันได้จัดให้พนักงานปั๊มทั้งชายและหญิงแต่ชุดไทยสวัสดียืนยกมือไหว้เรียกลูกค้าทั้งหมด  เพื่อดึงลูกค้าเข้าปั๊มในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ปีใหม่ของไทย

*****นายเวทวัฒน์   เวทสรณสุธี เจ้าของปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า เทศกาลวันสงกรานต์ก็เป็นปีใหม่ไทย  ทางปั๊มน้ำมันเองก็อยากส่งเสริมวัฒนธรรมไทย  จึงให้พนักงานได้มีส่วนร่วมในการแสดงออกจึงให้แต่งชุดไทยในการบริการลูกค้า  และเน้นให้พนักงานแสดงออกโดยการไหว้สวัสดีลูกค้าที่มาใช้บริการ ด้าน น.ส.เสาวลักษณ์ ดอกพุฒซ้อน พนักงานเติมน้ำมัน  กล่าวว่า  รู้สึกดีใจมากที่ได้แต่งชุดไทย  เพราะว่าวันสงกรานต์เป็นประเพณีไทย  วันปีใหม่ไทย  เหมือนเราได้อนุรักษ์วัฒนธรรมไทยและยังได้บริการลูกค้าให้มีความสุขอีกด้วย

**********ส่วนนายทวี  มากทรัพย์  ลูกค้าที่มาเติมน้ำมันกล่าวว่า  รู้สึกดีใจ  ชอบที่เห็นพนักงานเติมน้ำมันแต่งชุดไทย  เพราะว่ามีความรักในประเพณีไทยดี  มีสีสันอีกแบบหนึ่ง  เหมือนเราได้อยู่งานสงกรานต์ในสถานที่จริง  พอดีน้ำมันหมดและเห็นพนักงานแต่งชุดไทยเป็นนางนพมาศจึงแวะเข้ามา  ใน 1 ปี ก็จะเห็นแบบนี้  ขอให้ทุกคนรักในประเพณีนี้สืบไป