ข่าวเด่นบันเทิง

ลูกทุ่งไอดอล ผุดโปรเจ็กต์สุดปัง “พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ”ประเดิมครั้งแรก “เขตต์-ปาร์ค-ชบาแก้ว” โชว์ความสนุกวาไรตี้เต็มรูปแบบ

แฟน ๆ รายการ ลูกทุ่งไอดอล เตรียมตัวให้พร้อมกับโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด “พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ” ประเดิมครั้งแรกโดยมี “เขตต์-ศิรสิทธิ์ พันยา,ปาร์ค-ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ และ ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล” จะมาสร้างความบันเทิงรูปแบบใหม่ ส่งไม้ต่อให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับเพลงเพราะ ๆ และเกมสนุก ๆ อีกมากมาย รับประกันความ Exclusive แบบไม่มีกั๊ก พร้อมช้อปสินค้าดีลเด็ดโดนใจ อาทิ กระเป๋าสุดชิค ,สเปรย์ขัดรองเท้า, ถ้วยชามอเนกประสงค์ ฯลฯ ทั้งหมดนี้มาจัดโปรโมชั่นลดแรง โดนใจนักช้อปแบบสุดๆ

เหล่าลูกทุ่งไอดอล อย่าง “เขตต์ – ปาร์ค และ ชบาแก้ว” ยังแอบสปอยไฮไลท์กิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นไว้ว่า “ทีเด็ดแรกของกิจกรรม พี่รักนักร้อง พี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ นั่นก็คือสินค้าราคาดีมากมายที่เรียงแถวมาให้เหล่านักช้อปได้จับจองเป็นเจ้าของ และอย่างที่สอง พวกเรายังจะมามอบความสนุกผ่านเพลงโปรดให้ทุกคนได้ฟังกันอีกด้วย แถมมีเกมให้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ ใครที่แพ้ก็ต้องเจอกับบทลงโทษอย่างแน่นอน อยากให้ทุกคนมาคอยเชียร์และให้กำลังใจพวกเราและพี่ ๆ น้อง ๆ ลูกทุ่งไอดอลท่านอื่น งานนี้พวกเราทุ่มเทเพื่อแฟนๆ และผู้ชมรายการครับ”

เตรียมกำเงินมาให้แน่นๆ เพื่อช้อปสินค้าปังๆ! ในทุกวันเสาร์!!! ประเดิมเสาร์แรก วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. สามารถรับชมสดได้ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล (https://www.facebook.com/lookthungidol) และYoutube:ZENSE Entertainment (https://www.youtube.com/c/zensetv )