29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศเลขเด็ด

ถวายชาบูแก้บนกุมารหนูแดง6แสน

***lสุพรรณบุรี…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดดงเสลาตั้งอยู่พื้นที่ ม.2  ต.องค์พระ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มีชาวบ้านหลายสิบราย  รวมตัวกันซื้อ อุปกรณ์มาทำชาบูถวายแก้บนกับเทพหนูแดง  ภายในวัด หลังจากในงวดที่ผ่านมา มีผู้มากราบไหว้ขอโชคแล้วกลับไปได้โชคใหญ่กว่า 6 แสนบาท

***โดยนางทิพยาภา แสนชา  อายุ 59 ปี ชาวบ้าน ต.หลุมลัง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ซึ่งเมื่องวดที่ผ่านมาได้โชคกว่า6แสนบาท หลังจากมาล้วงเลขจากลูกปิงปองในโอ่ง ที่ศาลเทพหนูแดง  ซึ่งงวดนี้ก็ตั้งใจมาขอโชคลาภอีกครั้งโดยครั้งนี้ตนเองและชาวบ้านที่ได้รับโชคในงวดที่ผ่านมาได้ร่วมกันทำชาบูถวายกับเทพหนูแดงอีกด้วย  เนื่องจากได้บนบานเอาไว้หากได้โชคจะนำมาถวายในคืนก่อนวันหวยออก  จึงได้นำมาแก้บนตามสัจจะวาจาที่ได้กล่าวไว้  หลังจากแก้บนแล้วได้ทำการแจกให้ชาวบ้านที่เกินทางมาขอโชค ได้ร่วมกันรับประทานเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อไป

***ทางด้านนาง พิจิตร พิมวาปี อายุ45 ปี ชาวบ้าน อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี  ได้ขอโชคจากเทพหนูแดงอีกราย  ได้กล่าวว่าตนเองมาที่นี่เป็นครั้งแรก  ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองได้ยินคนแถวบ้านตนเล่าลือกันว่ามีคนมาขอโชคลาภจากเทพหนูแดง โดยเฉพาะในช่วงกลางคืน แล้วก็สมหวังกันไปหลายรายโดยตนเองเสี่ยงหยิบเลขปิงปองได้เลข 328 ซึ่งจะได้นำไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้