19 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศเลขเด็ด

คนแห่มาแก้บ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณกันไม่ขาดสายหลังได้โชคเลขอ่างน้ำมนต์ถูกหวยทั่วหน้า

*****พระนครศรีอยุธยา..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ใกล้กับศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีนักท่องเที่ยง และประชาชน เดินทางมากราบไหว้ ขอพร และได้มาแก้บนกันเป็นจำนวนมาก โดนบางคนเดินทางมาจาก จ.เชียงราย จ.อุบลราชธานี ฯลฯ โดยจุดสำคัญคือที่อ่างน้ำมนต์ ทางฤาษีเณร ธาคุพุทธคุณ ได้ทำน้ำมนต์ตัวเลขไว้ โดยได้เห็นตัวเลข 7 6 5 4 0 และเลข 3 นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปเก็บไว้ไปเสี่ยงโชคกันจำนวนมาก

*****พ.อ.อ.ทศพล อายุ 30 ปี รับราชการทหาร อยู่ที่ กทม. กล่าวว่า “ตนเองได้เดินทางมาขอ หลวงปู่ฤาษีพรหมเมศ และหลวงปู่ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ว่าขอให้ได้เงินก้อนหนึ่ง แล้วจะนำเงินมาถวายหลวงปู่ แล้วตอนนี้ก็สามารถทำได้สำเร็จ และยังได้โชคลาภต่างๆ เข้ามาอีกมาก วันนี้จึงนำเงินมาถวายให้ หลวงปู่ฤาษีพรหมเมศ และหลวงปู่ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท และได้แบ่งไว้อีกจำนวน 100,000 บาท เพื่อที่จะนำเงินส่วนนี้ไปช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ต่อไป” พ.อ.อ.ทศพล กล่าว

*****ด้านนางคำหล้า ชามนตรี อายุ 43 ปี ชาว สปป.ลาว กล่าวว่า “ได้มาเช่าบ้านพักอยู่แถว จรัญสนิทวงศ์ กทม. วันนี้ก็เดินทางมาแก้บนกับกุมารทองเจ้าสัวเฮง เพราะก่อนหน้านี้ได้เดินทางมาที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ แห่งนี้ โดยรู้จักอาศรมแห่งผ่านทางโซเชียลมีเดีย จึงเดินทางมาแล้วได้โชคถูกลอตเตอรี่จำนวน 7 ใบ โดยเลขที่ซื้อเอามาจากในอ่างน้ำมนต์” นางคำหล้า กล่าว