update newsกินเที่ยวข่าวเด่นไลฟ์สไตล์

“เที่ยวดีมีคืน”เฟส1ททท.ระยอง จัดเต็มเที่ยว 600 คืน 300ให้เราช่วยหารความสุขของคุณ

***ระยอง…นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อํานวยการ ททท. สำนักงานระยอง กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดใหม่ของ ไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้การดําเนินงานหรือการจัดกิจกรรมของทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเกิดการชะลอตัวอีกครั้ง ด้วยมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดแบบเชิงรุกของจังหวัดระยอง ทำให้สถานการณ์ภายในพื้นที่เริ่มกลับมาดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

***ด้วยเหตุนี้ ภายหลังจากจังหวัดประกาศคลายล็อกมาตรการต่าง ๆ รวมถึง ยกเลิกการใช้เอกสารรับรองการเดินทางเมื่อต้นเดือน ก.พ.64 ที่ผ่านมา  ททท. สำนักระยองกําหนดให้มีการจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการกระตุ้นด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัด ระยอง ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวดีมีคืน” โดยผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดระยองทั้งในส่วนของ สถานพักแรม ร้านอาหารบนเกาะเสม็ด บริษัทนําเที่ยว/เรือนําเที่ยวที่ให้บริการแพคเกจดําน้ํา และสนามกอลฟ์ พร้อมใจให้ความร่วมมือเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว กว่า 70 ราย

***นายอัครวิชย์ กล่าวอีกว่า กิจกรรม “เที่ยวดีมีคืน” จะช่วยกระตุ้นและส่งเสริมให้เกิดเศรษฐกิจ หมุนเวียนภายในพื้นที่จังหวัดระยอง อันเนื่องมาจากรูปแบบของกิจกรรมคือ เมื่อนักท่องเที่ยวลงทะเบียนรับ สิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.เที่ยวดีมีคืน.com และทำการจับจ่ายใช้สอยกับสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการ กับททท. สำนักงานระยอง โดยมียอดเงินขั้นต่ำ จำนวน 600 บาท/ใบเสร็จ นักท่องเที่ยวจะได้ E-Voucher (คูปองอิเล็กทรอนิกส์) มูลค่า 300 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในทันทีหรือจะเก็บส่วนลดดังกล่าวเพื่อไปใช้กับ สถานประกอบการอื่นๆ ที่เข้าร่วมโครงการก็ได้เช่นเดียวกัน

***สำหรับสิทธิ์ดังกล่าว ททท. สำนักงานระยองจะแบ่งประเภทออกเป็น สถานพักแรม จำนวน 1,500 สิทธิ์ ร้านอาหารบนเกาะเสม็ด จำนวน 1,500 สิทธิ์ แพคเกจกิจกรรมดำน้ำ จำนวน 1,500 สิทธิ์ และสนามกอล์ฟ  1,500 สิทธิ์ และสำหรับนักท่องเที่ยว ที่มาเป็นหมู่คณะ 20 คน ขึ้นไป หรือจากองค์กร/ หน่วยงานต่างๆ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวชุมชนและทำกิจกรรม CSR อีก 1,500 สิทธิ์ รวมทั้งหมด 7,500 สิทธิ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโดยตรงจากททท.สำนักงานระยอง ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 038-655-240 ถึง 1 หรือทางเพจ Facebook: ททท.สำนักงานระยอง