18 เมษายน 2024
Latest:
update newsกินเที่ยวข่าวเด่นเศรษฐกิจ

เชิญชวนพี่น้องชาวแพร่ เลือกซื้อสินค้าจากชุมชนต่างๆจากทั่วจังหวัดกว่า 30 บูธ

***แพร่..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวงาน “ชิม ช้อป ใช้  วิถีใหม่ สไตล์ แพร่” ที่นายสมหวัง พ่วงบางโพ  ผวจ.แพร่ เป็นประธานเปิดเมื่อบ่ายวันที่ 29 ต.ค.64 บริเวณกาดสามวัย ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดแพร่ โดยมี นายสุสังข์ ชุ่มมะโน พัฒนาการจังหวัดแพร่  กล่าวรายงาน ในการนี้มี นางวันทนา พ่วงบางโพ นายกเหล่ากาชาด จ.แพร่ หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน ร่วมพิธีเปิดจำนวนมาก

***ภายในงาน มีกลุ่มสัมมาชีพ ชุมชน กลุ่ม OTOP ผ้าไทย ผ้าลายขอพระราชทานฯ เครื่องสำอางสมุนไพร  กระเป๋า ของใช้  อาหารแปรรูป  และกลุ่มปลูกพืชผักนำผลิตภัณฑ์ชุมชน ผักปลอดสารพิษ   สินค้าเกษตร  มาจำหน่ายมากกว่า 100 รายการ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมากมาย  เช่น นาทีทอง  มีสินค้าลดราคา  คูปองลดราคา ไข่ไก่ฟองละ 1 บาท มีไลฟ์สดตลอดงาน ฯลฯ

***สำหรับงาน “ชิม ช้อป ใช้  วิถีใหม่ สไตล์ แพร่” ที่จะจัดขึ้น จำนวน 2 ครั้ง 4 วัน ได้แก่ ครั้งที่ 1 วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564 และวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2564 ครั้งที่ 2 ในวันที่ 3 – 4 ธันวาคม 2564 ณ ข่วงวัฒนธรรมเมืองแพร่ หรือกาดสามวัย อ.เมืองแพร่ จ.แพร่  จึงเชิญชวนพี่น้องชาวแพร่ เลือกซื้อสินค้า จากชุมชนต่างๆจากทั่วแพร่กว่า 30 บูธ ซื้อของในงาน 200 บาทขึ้นไปรับคูปองลุ้นชิงทองคำ เส้นละครึ่งสลึงจำนวน 2 เส้นและรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆรวมมูลค่ากว่า 20,000บาท ไปก่อนได้ก่อน รับคูปองส่วนลดมีจำนวนจำกัด เวลา 18.00 น สินค้านาทีทองไข่ไก่ฟองละ 1 บาท  นอกจากนั้นชมการแสดงดนตรีและศิลปะวัฒนธรรมตลอดงาน