19 เมษายน 2024
Latest:
update newsการเมืองข่าวเด่น

หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย บุกกาฬสินธุ์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์เขต 2 “เจ๊นาง” วันเพ็ญ เศรษฐรักษา หลังย้ายสังกัดจากภูมิใจไทย ซบใต้ปีก “ไทยสร้างไทย” ขอคะแนนเสียงช่วยสนับสนุน “เจ๊นาง” เป็น ส.ส.กาฬสินธุ์

*****กาฬสินธุ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงสุดารัตน์  เกยุราพันธ์   หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย  พร้อมด้วย จอนนี่  แอนโฟเน่  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. นางวันเพ็ญ  เศรษฐรักษา  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กาฬสินธุ์ เขต 2  เข้ากราบพระครูศรีปริยัติธรรม เจ้าอาวาสวัดสว่างหัวนาคำ  ต.หัวนาคำ อ.ยางตลาด  จ.กาฬสินธุ์  เมื่อเช้าวันที่ 6 มิ.ย.พร้อมร่วมทำบุญถวายภัตตาหาร ถวายฐานพระพุทธรูป พร้อมมอบถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้สูงอายุ ผู้ยากไร้ในพื้นที่ และมอบรถเข็นให้กับผู้พิการ  ก่อนเดินทางไปยังสาขาพรรคไทยสร้างไทย  ต.ยางตลาด  อ.ยางตลาด  พบปะประชาชนที่รอต้อนรับมากกว่า 2,000 คน  ซึ่งคุณหญิงสุดารัตน์ฯ  ได้เดินทักทายประชาชน  ร่วมเซลฟี่ถ่ายภาพอย่างเป็นกันเอง นานกว่า 40 นาที ก่อนจะขึ้นเวทีเพื่อกล่าวปราศรัย

*****จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์  เกยุราพันธ์  พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค  สมาชิกพรรค  และว่าที่ผู้สมัคร ในหลายจังหวัด ที่ร่วมเดินทางมาด้วย โดยเฉพาะนายจอนนี่  แอนโฟเน่  ดารานักแสดงรุ่นใหญ่  นายต่อพงษ์  ไชยสาร   อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดตัว “เจ๊นางโรงทาน”  นางวันเพ็ญ  เศรษฐรักษา  เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์  เขต2  ในนามพรรคไทยสร้างไทย  อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  อดีตรองนายก อบจ.กาฬสินธุ์  ซึ่งได้ย้ายจากพรรคภูมิใจไทย  มาสังกัดพรรคไทยสร้างไทย

*****คุณหญิงสุดารัตน์   กล่าวว่า  พรรคไทยสร้างไทย  เป็นพรรคของคนตัวเล็กที่จะทำงานเพื่อคนตัวเล็ก ไม่ใช่พรรคการเมืองที่จะเข้าไปแก้ไขปัญหาให้นายทุน  ในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขของพ่อแม่พี่น้องประชาชนทั่วประเทศ  โดยเฉพาะการเดินหน้าแก้ไขปัญหาความยากจนที่จะต้องเร่งปฏิบัติการโดยด่วน เพราะเป็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน   ที่ต้องเร่งแก้ไขตอนนี้คือข้าวของขึ้นราคาทั้งหมด เกษตรกรก็เดือดร้อนทั้งราคาปุ๋ยเคมีแพง ราคาขายข่าวเปลือกยังตกต่ำ ทำนาก็ขาดทุน  ทั้งนี้ทางพรรคไทยสร้างไทย ยังมีนโนบายในการที่จะประกันราคาข้าวเปลือกตันละ 15,000 บาท และเบี้ยบำนาญผู้สูงอายุเดือนละ 3,000 บาท ทั้งนี้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้อง ประชาชนชาวไทยให้ดีขึ้น จึงขอเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนชาว จ.กาฬสินธุ์ ชูลูกอีสานคนโคราช พรรคของคนตัวเล็ก เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และขอคะแนนเสียงช่วยสนับสนุน “เจ๊นาง” เป็น ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้