28 มีนาคม 2024
Latest:
update newsการเมืองข่าวเด่น

“จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์” หน.ปชป.ควง “นิพนธ์ บุญญามณี” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สตูล ทั้ง2เขตเชื่อในการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะสามารถทวงคืนเก้าอี้ของพรรคทั้ง2เขต

*****สตูล..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 13 ส.ค.65  ที่ห้องประชุมสตารินทร์รีสอร์ท ถนนยาตราสวัสดี ในเขตเทศบาลเมืองสตูล จ.สตูล นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯ รมว.พานิชย์และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์  บุญญามณี รมช.มหาดไทย และรองหัวหน้าพรรค พร้อมคณะเดินทางไปร่วมกิจกรรมระดมความคิดนำสตูลสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน จัดโดยนายสุไลมาน อาดำ ตัวแทนสาขาพรรคประชาธิปัตย์เขต1 จ.สตูล โดยมีสมาชิกพรรคและประชาชนทั่วไปร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

*****ในโอกาสเดียวกันนี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ นายนิพนธ์ บุญญามณี เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สตูล ทั้ง2เขต คือเขต1 นายซอบรี หมัดหมัน ปัจจุบันเป็นปลัดอำเภอเมืองสตูล ส่วนเขต 2 นายเกตุชาติ เกษา อดีตกำนัน ต.ละงู อ.ละงู พร้อมกันนี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ได้กล่าวปราศรัยว่า ในวันนี้ตนเองมาทำกิจกรรมสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ใน จ.สตูล เป็นจังหวัดที่เคยได้ ส.ส.ทั้ง 2 เขต สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ ขายความเป็นพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์ในระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข

*****นอกจากนี้ขายผลงานที่มาที่ได้ร่วมรัฐบาลมา3ปีทำให้ราคาพืชผลทางการเกษตรมีราคาดีขึ้นเช่นปาล์มและยางพารา และพรรคประชาธิปัตย์ขายความซื่อสัตย์สุจริตเพราะความซื้อสัตย์สุจริตจะทำให้บ้านเมืองเดินหน้าไปได้….ทางด้านนายนิพนธ์ บุญญามณี กล่าวแนะนำว่า ที่ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง2เขตใน จ.สตูล และเชื่อว่าในการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะสามารถทวงคืนเก้าอี้ของพรรคประชาธิปัตย์ใน จ.สตูลทั้ง2เขต