23 เมษายน 2024
Latest:
update newsการเมืองข่าวเด่น

“วันนอร์”บุกเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.เมืองคอน พรรคประชาชาติ มั่นใจกวาดที่นั่ง สส.12ที่นั่งชายแดนใต้

*****นครศรีธรรมราช..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวันมูฮัมหมัดนอร์ มะทาง หน.พรรคประชาชาติ พร้อมด้วยนายอารีเพ็ญ  อัตรสินธุ์ รอง หน.พรรคและคณะผู้บริหารพรรคประชาชาติ ได้เดินทางพบปะกับคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 12 พ.ย.65 โดยมีนายหล้อ   สายวารี ประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้การต้อนรับ ทั้งนี้นายวันมูฮัมหมัดนอร์ กล่าวว่า การเดินทางมาในวันนี้เพื่อเปิดตัวนายอุดร   น้อยทับทิม เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช เขต7 พรรคประชาชาติ

*****ทั้งนี้เนื่องจากทางเราได้พิจารณาแล้วเห็นว่าคุณอุดร   น้อยทับทิม เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถเพียงพอที่จะเข้าไปเป็นตัวแทนของชาวนครศรีธรรมราช และเคยมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีมาโดยตลอดไม่ว่าจะเคยเป็น หน.สำนักงาน และรอง ผวจ.มาก่อน และเข้ากับสภาพสังคมพาหุวัฒนธรรมของจ.นครศรีธรรมราชได้เป็นอย่างดี ซึ่งนโยบายของพรรคของพวกเราจะเข้าไปทำประชาชนชาวภาคใต้อยู่ดีกินดีกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

*****ผู้สื่อข่าวถามว่ามั่นใจว่าพรรคประชาชาติจะได้รับการเลือกตั้งครั้งนี้กี่ที่นั่ง นายวันมูฮัมหมัดนอร์ฯกล่าวเฉพาะ3จังหวัดชายแดนภาคใต้12ที่นั่ง เรามั่นใจว่าพรรคประชาชาติจะกวาดหมดทั้ง12ที่นั่ง ส่วนจังหวัดอื่นๆในภาคใต้เรามั่นใจว่าจะสามารถปักธงได้สำเร็จใน จ.นครศรีธรรมราช1-2ที่นั่งแน่นอน โดยอีกคนกำลังพิจารณาอยู่คือ ดร.สืบพงษ์   ธรรมชาติ หากชัดเจนวันไหนจะประกาศให้ทราบต่อไป เนื่องจากว่าเป็นคนมีคุณภาพคนหนึ่งในจ.นครศรีธรรมราช

*****ถามอีกว่าหากผลการเลือกตั้งออกมาแล้วทางพรรคประชาชาติมีความชัดเจนในการเข้าร่วมรัฐบาลหรือไม่อย่างไรนายวันนอร์ ตอบว่า อันนี้ต้องดูผลการเลือกตั้งก่อนว่าพรรคทางฝ่ายประชาธิปไตยมีเสียงข้างมากก็จะเข้าร่วมรัฐบาลแน่นอน พรรคเราจะเข้าร่วมรัฐบาลกับฝั่งเผด็จการเด็ดขาด ผู้สื่อข่าวถามว่าหาก พล.อ.ประยุทธ์ ได้รับการเลือกตั้งเข้ามาอีกจะร่วมกับพรรคของ พล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ นายวันนอร์ ตอบว่า ตนจะไม่ร่วมกับ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างแน่นอน แต่ตนเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะไม่ได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกอย่างแน่นอน นายวันมูฮัมหมัดนอร์ มะทา กล่าวในที่สุด.