update newsการเมืองข่าวเด่น

พรรคเพื่อชาติไทยจัดประชุมตัวแทนพรรคเพื่อซักซ้อมความรู้ ความเข้าใจ ในการเลือกตั้งที่เกิดขึ้น รวมถึงการนำนโยบายของพรรคเพื่อชาติไทย เด่น ดัง 4 ข้อ

*****อำนาจเจริญ..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อชาติไทย จัดให้มีการประชุมตัวแทนพรรคเพื่อชาติไทย ระหว่างวันที่ 10 – 12 ธ.ค.65 รวม 3 วัน ที่สำนักงานใหญ่พรรคเพื่อชาติไทย ถนนอรุณประเสริฐ(อำนาจเจริญ-กรุงเทพฯ) ต.โนนโพธิ์ อ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อซักซ้อมความรู้ ความเข้าใจ ในการเลือกตั้งที่เกิดขึ้น รวมถึง การนำนโยบายของพรรคเพื่อชาติไทย เด่น ดัง 4 ข้อ คือ 1.เปิดสงครามยาเสพติด ให้หมดประเทศไทย ภายใน 3 ปี 2. ขุดในไทย กลั่นในไทย ขายให้คนไทย น้ำมันลิตรละไม่เกิน 25 บาท 3. หวยเสรี กู้เศรษฐกิจ และ 4 ครอบครอง สปก. 4 – 01 ครบ 10 สามารถออกเอกสารสิทธิ์ได้ เพื่อนำเสนอแนะนำให้แก่ประชาชน ในเขตพื้นที่ของแต่ละ ซึ่งรับผิดชอบ ได้รับทราบ 

*****หัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ พบ ปะ พ่อ แม่ พี่ น้อง ประชาชน โดยการชูนโยบายทั้ง 4 ข้อดังกล่าว เป็นการแก้ปัญหาความเดือนตรงจุดและถูกใจ ประชาชนมากที่สุด ส่งผลให้เสียงตอบรับและสนับสนุน พรรคเพื่อชาติไทย เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยมีเสียงหนุนอยู่ที่ 3.7 ล้านเสียง รวมถึง เสียงจาก ส.ส.เขต .อีก 10 ล้านเสียง ประเมินเสียงตอบรับสนับสนุนพรรคเพื่อชาติไทย มิอยู่ในมือแล้วอยู่ที่ 10 – 15 ล้านเสียง หรือ เสียงสนับสนุนอาจทะลุถึง 20 ล้านเสียงก็เกิดขึ้นได้ 

*****นายคฑาเทพ กล่าวอีกว่า มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม จะได้รับเสียงหนุนจากพลังเงียบ เนื่องจาก ในวันที่ 7 ม.ค.66 จะมีการเปิดตัว แคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อชาติ ทั้ง 2 ท่าน เป็นผู้มีบารมี ชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักดีของสังคม พร้อมกับ เปิดตัว ส.ส. 400 เขต 400 คน ที่หอประชุมโรงเรียนอำนาจเจริญ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. กิจกรรมในงานประกอบด้วย จะมีการคัดเลือกกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ การแนะนำตัวของ แดนดิเดต นายกทั้ง 2 ท่าน พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ รวมถึง การเปิดตัว ส.ส.เขต 400 เขต 400 คน ซึ่งจะขึ้นเวที ปราศรัย แสดงตัว แนะนำตัว ในการขับเคลื่อนนโยบาย 4 ข้อ และลงรายละเอียด ให้สมาชิกมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น เพื่อนำไปขยายต่อสู่ชุมชนของแต่ละคนต่อไป