update newsการเมืองข่าวเด่น

“รสรินทร์” ผู้สมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์ เขต 2 เบอร์ 8 พรรค รทสช.ลงพื้นที่หาเสียงพบปะกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่ตลาดเช้าตำบลน้ำหมัน อ.ท่าปลา

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.รสรินทร์ ศรัณย์เกตุ ผู้สมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์  เขต 2 เบอร์ 8 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลูกสาวนายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ผู้สมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์ เขต 3 เบอร์ 4 และทีมผู้ช่วยหาเสียง ตื่นกันตั้งแต่เช้าตรู่ ก่อนที่พระอาทิตย์จะโผล่ขึ้นขอบฟ้า เพื่อลงพื้นที่หาเสียงพบปะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาเดินซื้อของที่ตลาดเช้าตำบลน้ำหมัน อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์

*****โดยบรรยากาศการหาเสียงเป็นไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากตลาดเช้าตำบลน้ำหมัน เป็นตลาดชุมชนขนาดใหญ่ ประชาชนจากหลายตำบลของ   อ.ท่าปลา มาจับจ่ายเลือกซื้อสินค้า ในขณะที่พ่อค้าแม่ค้า และประชาชนต่างให้การต้อนรับเป็นอย่างดี บางคน  ชื่นชม เนื่องจากเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 รายแรกที่ลงพื้นที่ในลักษณะดังกล่าวคือ ตื่นแต่เช้าเดินหาเสียง แจก  แผ่นพับแนะนำตัวเอง เข้าถึง บางคนอยากให้เป็น ส.ส.และเก่งเหมือนพ่อ คือนายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ที่มี  ผลงานโดดเด่น

*****น.ส.รสรินทร์ กล่าวว่า จากสภาพอากาศที่ร้อนจัด ประกอบกับช่วงตอนกลางวันพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ของเขต 2 เข้าไร่เข้าสวน ทีมงานจึงจัดแผน ด้วยการตื่นแต่เช้าตรู่ เพื่อลงพื้นที่หาเสียง พบปะ แนะนำตัวเอง ที่ตลาดเช้า และ ตลาดเย็น เพราะอากาศร้อนจึงเกรงว่าทีมงานจะป่วยเป็นไข้หวัดแดด ขณะเดียวกันตลาดเป็นศูนย์รวมของประชาชนจากหลากหลายพื้นที่ ตนเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ ต้องอาศัยความขยันเข้าถึงพี่ประชาชนให้มากที่สุด ซึ่งจะเดินหาเสียงตามตลาดสด ตลาดนัดชุมชนให้ครบทุกตำบลมากกว่า 30 แห่ง ขอบคุณทุกกำลังใจและเสียงตอบรับช่วงลงพื้นที่เป็นอย่างดี

ประสิทธิ์  ผึ้งสุข/รายงาน