update newsการเมืองข่าวอปท.ข่าวเด่น

“นพดล” ประกาศจุดยืนเอาพี่น้องประชาชนทุกสีทุกกลุ่มที่โดนคดีความเกี่ยวกับทางการเมืองออกจากคุกทั้งหมด

 

*****ปทุมธานี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนพดล ลัดดาแย้ม หรือ “สจ.ตุ้ย” อดีต ส.อบจ.ปทุมธานี ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขต 2 เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เดิมทีตนเองเป็นคนรักประชาธิปไตยและดูแลพี่น้องผู้รักประชาธิปไตยมาโดยตลอด จึงได้ตั้งใจและขอโอกาสในการเล่นการเมืองใหญ่ในนามพรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่งแต่ก็ผิดหวัง จนกระทั่งมาโดนใจในนโยบายของ “พรรคพลังประชารัฐ” ที่มีนโยบาย “ก้าวข้ามความขัดแย้ง” ที่ต้องการให้ทุกกลุ่มทุกสีได้ร่วมกันก้าวข้ามความขัดแย้งสมัครสมานสามัคคีกันเพื่อให้ประเทศได้เดินต่อไป

*****หากว่าประชาชนให้โอกาสตนเป็น ส.ส. ในครั้งนี้ ตนพร้อมจะเป็นตัวแทนส.ส.ปทุมธานี และ ส.ส.ทั่วทั้งประเทศจะผลักดันนโยบาย “ก้าวข้ามความขัดแย้ง” ให้เป็นวาระแห่งชาติ เอาพี่น้องประชาชนทุกสีทุกกลุ่มที่โดนคดีความที่เป็นคดีความเกี่ยวข้องกับทางการเมืองออกจากคุกทั้งหมด อย่าปล่อยให้พี่น้องประชาชนที่เขาต่อสู้เพื่อพรรคการเมืองบางพรรคต้องตกเป็นตัวประกันอยู่ในคุกเลย พี่น้องประชาชนติดคุกมีแต่ความเจ็บปวดมามากแล้ว ตนขอสนับสนุนให้มีการทำนิรโทษกรรม ล้างคดีความให้ทุกกลุ่มทุกสีและเยียวยารักษาบาดแผลทางใจให้กับทุกฝ่าย ที่ผ่านมาได้มอง ส.ส.ที่ประชาชนเลือกเข้าไปไม่ค่อยสนใจความทุกข์ของประชาชนจริงจัง หากใครไม่ทำตนเองขออาสาเป็นตัวแทน ส.ส.และเป็นตัวแทนประชาชนผลักดันเรื่องนี้อย่างจริงจัง

*****ขณะที่กระแสตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เขต 2 ปทุมธานีนั้นเป็นไปด้วยความอบอุ่นอย่างมาก เนื่องจากตนเองอยากจะพัฒนาพื้นที่เขต 2 ให้มีความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจและสังคม โดยต้องการให้ประชาชนในพื้นที่มีรายได้ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม เพราะตนเองมีประสบการณ์จากการทำปิ่นฟ้าฟาร์มที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านการเกษตร แบบครบวงจร ซึ่งที่ผ่านมาปิ่นฟ้าฟาร์มนั้นสามารถสร้างรายได้ให้กับชุมชนเป็นอย่างมาก อีกทั้งการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานถนน ไฟฟ้า ประปา รวมถึง การให้ความรู้และส่งเสริมให้ความรู้ในการดำรงชีวิตและการสร้างอาชีพของประชาชนและชาวเกษตรกร ให้มีคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ทั้งหมดนี้ตนได้ทำมาก่อนแล้ว ก่อนที่จะมาลงเล่นการเมืองใหญ่ ดังนั้นตนมั่นใจในประสบการณ์ที่ผ่านมาประชาชนสามารถจับต้องได้

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน