18 เมษายน 2024
Latest:
update newsกีฬาข่าวเด่น

วันนี้ที่ลานกีฬาอเนกประสงค์หาดจอมเทียนเพิื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว

***ชลบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา ประธานประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันเจ็ตสกีเอ็นดูรานซ์ส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมด้วย นายสุชาติ ขุนเจ๋ง ประธานสโมสรเจ็ตสกีเมืองพัทยา นายสถาพร นวมาลา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทสยามวอเตอร์คราฟท์ แอนด์ เพาเวอร์สปอร์ต นายเอกราช คันธโร ผู้อำนวยการสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาพัทยา ตัวแทนเจ้าหน้าสาธารณสุขอำเภอบางละมุง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

***สำหรับการประชุมในครั้งนี้เป็นการเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564 ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์หาดจอมเทียน และกำหนดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 รวมถึงการเตรียมความพร้อมในด้านสถานที่การจัดงาน การอำนวยความสะดวก ด้านการรักษาความปลอดภัย และการจราจร โดยการการแข่งขันเจ็ตสกีเอ็นดูราน เป็นความร่วมมือระหว่าง เมืองพัทยา ร่วมกับสโมสรเจ็ตสกีเมืองพัทยา และบริษัทสยามวอเตอร์คราฟท์ แอนด์ เพาเวอร์สปอร์ต

ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมและสร้างประสบการณ์ให้กับนักกีฬาเจ็ตสกีเอ็นดูรานซ์ได้พัฒนาฝีมือ รวมทั้งส่งเสริมความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชนในท้องถิ่นและพื้นที่ใกล้เคียงได้ร่วมกิจกรรมรวมทั้งสนองตอบนโยบายของการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสร้างชื่อเสียงรวมถึงภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่เมืองพัทยา สำหรับการแข่งขันดังกล่าวแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภท 1.ประเภทเรือโอเพ่น  2.เรือสต๊อป 3.เรือไม่เกิน 130 แรงม้าและ4.เรือปลาโอ 650 สแตนดาร์ด