update newsกีฬาข่าวเด่น

สพม.ร้อยเอ็ด จัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศกีฬาฟุตบอลนักเรียนรุ่นอายุ 18 ปี สพม.รอ ลีกคัพ 2021 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2564 ส่งเสริมการกีฬา ต้านยาเสพติด

*****ร้อยเอ็ด..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ดร.ตวง  อันทะไชย ประธานคณะกรรมาธิการการศึกษาและกีฬา วุฒิสภา  เปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลนักเรียนรุ่นอายุ 18 ปี ชิงชนะเลิศ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาร้อยเอ็ด ประจำปี  2564  มัธยมศึกษา สพม.รอ ลีกคัพ  2021 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดร้อยเอ็ด อ.เมืองร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 19 มี.คง65  โดยมี นายสุกิจ กลางสุข รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ดเขต 1 คณะผู้บริหารสถานศึกษา นักวิชาการการศึกษา คณะครู  และนักเรียน นักกีฬาเข้าร่วมเชียร์เป็นจำนวนมาก

*****ดร.อดุลศักดิ์ บุญอเนก ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาร้อยเอ็ด กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสและส่งเสริมให้ เยาวชนนักเรียนที่มีทักษะทางด้านกีฬาฟุตบอล ได้มีโอกาสร่วมการแข่งขัน และยังสามารถพัฒนาทักษะฟุตบอลให้ดียิ่งขึ้น  เพื่อให้ผู้บริหาร  ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน ได้รับการส่งเสริม   และพัฒนาสุขภาพพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์   เพื่อสร้างความสามัคคี  มีสุนทรียภาพด้านกีฬา  และพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล สู่ความเลิศต่อไป

*****ทั้งนี้ การแข่งขันในครั้งนี้ มีระยะเวลาในการดำเนินการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ถึงวันที่ 18 มีนาคม 2564 จำนวนทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน  ทั้งหมด 40 ทีม  ดังนี้  ทีมดิวิชั่น 1 จำนวน 12 ทีม ทีมดิวิชั่น 2 จำนวน 23 ทีม  จากสหวิทยาเขต จำนวน 7 ทีม  รวมทั้งสิ้น จำนวน  42 ทีม

คมกฤช พวงศรีเคน ข่าว/ภาพ