29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsกีฬาข่าวเด่น

ผวจ.พังงา ประธานเปิดกิจกรรม Phangnga Sunset Run 2022 “วิ่งชิลล์ ชิลล์ ชมอาทิตย์อัสดงที่พังงา แล้วเที่ยวงานกาชาด”

*****พังงา..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผวจ.พังงา ประธานเปิดกิจกรรม Phangnga Sunset Run 2022 “วิ่งชิลล์ ชิลล์ ชมอาทิตย์อัสดงที่พังงา แล้วเที่ยวงานกาชาด” ที่ศูนย์ราชการจังหวัดพังงา เมื่อเย็นวันที่ 3 เม.ย.65 โดยมีนางวิภาดา ทิพญพงศ์ธาดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ร่วมในพิธี การจัดกิจกรรมดังกล่าวห้างหุ้นส่วนจำกัด เรซไดเร็คเตอร์ แอนด์อีเว้นท์ (ปรเทศไทย) ร่วมกับจังหวัดพังงา จัดขึ้นโดยมีเส้นทางวิ่งในบริเวณศูนย์ราชการจังหวัดพังงา มีนักวิ่งและผู้สนใจเข้าร่วมงาน จำนวน 550 คน แบ่งการแข่งขันระยะฟันรัน และ VIP ระยะทาง 5.5 กิโลเมตร

*****โดยมุ่งหวังให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดพังงา อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชน เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมและกระตุ้นให้ประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการออกกำลังกาย เสริมสร้างสมรรถภาพร่างกายให้แข็งแรงและลดปัญหายาเสพติด เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สถานที่ให้รู้จักและพัฒนาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดพังงา เพื่อสานสัมพันธ์อันดีระหว่างชุมชน ประชาชน หน่วยงาน องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง

*****ทั้งนี้การจัดกิจกรรมอยู่ภายใต้มาตรการในการปฏิบัติในสถานการณ์ COVID-19 และภายหลังการร่วมกิจกรรมวิ่งแล้วยังสามารถเที่ยวงาน “เมืองแห่งความสุขและงานกาชาดจังหวัดพังงา ประจำปี 2565” ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพังงา (หลังเก่า) ซึ่งคืนนี้เป็นคืนที่ 3 ของการจัดงาน และงานจะมีจนถึงวันที่ 10 เมษายน 2565