update newsกีฬาข่าวเด่น

น้ำดื่มสยามพร้อมให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ตลอดปี2565 อย่างเป็นทางการ

*****ปทุมธานี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคิว อรุโณรส นายกสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี (ผู้รับ) และ นายทักษพล จั่นเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด  ร่วมกันลงนามเป็นผู้รับและผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ในการจัดกิจกรรมตลอดปี 2565 โดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด พร้อมคณะกรรมการและที่ปรึกษา สมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ร่วมเป็นสักขีพยาน ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 77/8 หมู่ 3 ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี

*****นายคิว อรุโณรส นายกสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี กล่าวว่า พิธีลงนามในครั้งนี้ทาง บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด ร่วมกับ สมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี จัดกิจกรรม “สยามชวนปั่น รักษ์ปทุมบ้านเรา” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และกีฬา ภายในจังหวัดปทุมธานี ขับเคลื่อนจากแหล่งชุมชนขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ เพื่อพัฒนาให้เกิดการท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์ และประชาสัมพันธ์เส้นทางปั่นจักรยาน ภายในจังหวัดปทุมธานี ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยหน่วยงานทั้งสอง จึงเห็นสมควรที่จะทำบันทึกช้อตกลงความร่วมมือในการดำเนินกิจกรรมของสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ที่จะจัดขึ้นภายในปี 2565 มีดังนี้วันที่ 3 มิถุนายน 2565 วันจักรยานโลก วันที่ 4 มิถุนายน 2565 วันสิ่งแวดล้อมโลก วันที่ 12 สิงหาคม 2565 วันแม่แห่งชาติ วันที่ 22 กันยายน 2565 วันคาร์ฟรีเดย์ (Car Free Day) วันที่ 5 ธันวาคม 2565 วันชาติ / วันพ่อแห่งชาติ

*****ด้านนายทักษพล จั่นเทศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด กล่าวว่า ในการดำเนินกิจกรรมของสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ทาง บริษัท ทีทีชี น้ำดื่มสยาม จำกัด ได้มอบเงินสนับสนุน จำนวน 200,000 บาท และน้ำดื่มตราสยาม เพื่อใช้เป็นน้ำดื่มหลักภายในกิจกรรมให้กับสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ในการจัดกิจกรรมตลอดปี2565 เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ร่วมกัน ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมในแต่ละครั้งทาง บริษัท ทีทีชี น้ำดื่มสยาม จำกัด จะมีการพิจารณาแผนงานและการดำเนินการตกลงร่วมกันแล้วแต่กรณีไป

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน