update newsกีฬาข่าวเด่น

เมืองคอนจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี SDN ชิงแชมป์จังหวัดนครศรีธรรมราช ครั้งที่ 5 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจากผู้ว่าฯ

*****นครศรีธรรมราช..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 ม.ค.66 นายสันติภัทร โคจีจุล ศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช แถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี  SDN FUTSAL No L  CUP 2023 INSPIRED BY THAI PBS ชิงแชมป์จังหวัดนครศรีธรรมราช  ครั้งที่ 5 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช  ร่วมกับนายวรวุฒิ ประสารพจน์ ผู้อำนวยการศูนย์ควบคุมปัจจัยเสี่ยงจังหวัดนครศรีธรรมราช นางเพียงใจ ช่วยพันธ์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดนครศรีธรรมราช ผศ.ดร.วิชิต สุขพร รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช นายกันตณัช รัตนวิก  ผู้ประสานองค์กรเครือข่ายงดเหล้าภาคใต้ตอนบน

*****โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา คณะกรรมการจัดการแข่งขัน และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมรับฟังและเป็นสักขีพยาน โดยก่อนการแถลงข่าว นายสันติภัทร โคจีจุล ศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เพื่อกำหนดหน้าที่ความรับผิดชอบของคณะกรรมการฝ่ายต่าง ๆ จำนวน 10 ฝ่าย ให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรลุตามวัตถุประสงค์

*****สำหรับการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี  SDN FUTSAL No L  CUP 2023 INSPIRED BY THAI PBS ชิงแชมป์จังหวัดนครศรีธรรมราช ครั้งที่ 5 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช  กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามฟุตซอล มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช มีทีมฟุตซอลจากโรงเรียนสมัครเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 18 ทีม โดยก่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 จะมีการแข่งขันฟุตบอลคู่พิเศษระหว่างทีมวีไอพีจังหวัดนครศรีธรรมราช  กับทีมวีไอพีศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช ถ่ายทอดสดโดย NBT นครศรีธรรมราช ตั้งแต่เวลา 14.00 น.

*****นายสันติภัทร โคจีจุล ศึกษาธิการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฟุตซอลเยาวชนชาย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี  SDN FUTSAL No L  CUP 2023 INSPIRED BY THAI PBS ชิงแชมป์จังหวัดนครศรีธรรมราช ครั้งที่ 5  มีเป้าหมายและวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดความร่วมมือของหน่วยงานทุกระดับ ให้การกีฬาเป็นพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับการสร้างเสริมสุขภาพ ผู้ฝึกสอนและผู้เกี่ยวข้องมีความมุ่งมั่นที่บ่มเพาะคุณภาพชีวิตที่ดี รู้คุณค่าของน้ำใจนักกีฬา และไม่ดื่ม ไม่สูบ ไม่เสพ ไม่พนัน ที่สอดคล้องตามวาระรัฐบาลในการป้องกันและแก้ไขปัญหาปัจจัยเสี่ยงต่อสุขภาพ และนโยบายกีฬาสร้างเยาวชน “กีฬาพัฒนาคน พัฒนาคุณภาพชีวิต” Sports developed people developed quality of life  สร้างสังคมที่ดี มีความปลอดภัย เป็นจังหวัดที่น่าอยู่อาศัย และเป็นไปตามนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช “มานะ มานคร มาหาศรัทธา จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมชมและเชียร์น้อง ๆ เยาวชน ได้ตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าว