29 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศสาธารณสุข

เจ้าหน้าที่บูรณาการพ่นยาฆ่าเชื้อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

***ระยอง...ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่  อบจ.ระยอง อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด และสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด สภ.เพ ตำรวจท่องเที่ยว  อบต.เพ รพ.สต.เกาะเสม็ด พร้อมผู้ประกอบการ ร่วมกันทำ.big cleaning เกาะเสม็ดทั้งหมด เพื่อพ่นยาฆ่าเชื้อ และสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ที่เข้ามา อยากให้นักท่องเที่ยวมั่นใจว่าเกาะเสม็ดของเรานั้นปลอดภัย

***ทั้งนี้เพื่อให้นักท่องเที่ยวเชื่อใจมั่นใจ จังหวัดระยอง ผ่าน เหตุการณ์ มาหลายครั้ง มีวิธีรับมือ กับเหตุการณ์ต่างๆ อย่างดี ภายใต้การดูแลของผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ดังนั้น นักท่องเที่ยวที่ตั้งใจที่จะมาเที่ยวที่เกาะเสม็ดขอให้มั่นใจ ว่า ปลอดภัย ช่วงนี้เกาะเสม็ดสวยมากผู้ประกอบการอยากให้ทุกคนมาดู และมาสัมผัส

***นางสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด จ.ระยอง เปิดเผยถึงสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ระลอก 3 ว่าจังหวัดระยอง ยังไม่ได้ปิดภาคการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ โดยเฉพาะที่เกาะเสม็ดยังเปิดรับนักท่องเที่ยวส่วนที่มีข่าวว่า เกาะเสม็ดมีผู้ติดเชื้อโควิด ขอชี้แจงว่า เป็นแรงงานต่างด้าวที่เริ่มมีอาการป่วย จึงได้ส่งไป ตรวจบนฝั่ง ยืนยันว่าบนเกาะเสม็ดยังไม่มีผู้ป่วย และเราก็มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโคโรน่าอย่างดี

***นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะเสม็ด กล่าวอีกว่า จึงอยากให้ นักท่องเที่ยวเชื่อใจและมีความมั่นใจเพราะ จังหวัดระยอง ผ่าน เหตุการณ์ มาหลายครั้ง มีวิธีรับมือ กับเหตุการณ์ต่างๆ อย่างดี ภายใต้การดูแลของผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ดังนั้น นักท่องเที่ยวที่ตั้งใจมาเที่ยวที่เกาะเสม็ดขอให้มั่นใจ ว่า ปลอดภัย ช่วงนี้เกาะเสม็ดมีท้องทะเล หาดทราย และธรรมชาติสวยมากอยากให้ทุกคนมาดู และมาสัมผัส

นิตยา  ทุมมานนท์/รายงาน