18 เมษายน 2024
Latest:
update newsการเมืองข่าวเด่น

ส่ง ”อัศวิน ชุมพร’ลุยพื้นที่”ชุมพร”ช่วยประชาชนแบบเกาะติดช่วงโควิด

.

***กรุงเทพฯ…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค ระดมเหล่าผู้กล้าเข้าช่วยเหลือเดือดร้อน ทั้งผู้ติดเชื้อ และผู้ป่วย ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ ตั้งแต่การทำข้าวกล่อง 30,000 ชุด เป็นข้าวเกษตรอินทรีย์จาก ชาวนาจังหวัดมหาสารคาม แจกโรงพยาบาลสนาม จากนั้นได้เปิดศูนย์ กล้าสู้โควิดเพื่อช่วยผู้ป่วยหาเตียง และสามารถช่วยเหลือได้กว่า 10 เคส และล่าสุดได้เปิดคลับเฮาส์ “Idea I do” ระดมสมองช่วยเหลือกลุ่มผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ของประเทศในครั้งนี้ โดยได้กำชับผู้กล้าที่กระจายอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ ให้เป็นผู้ประสานงานอำนวยความสะดวกและเป็นกระบอกเสียงให้กับประชาชน สะท้อนปัญหาไปยังผู้รับผิดชอบ เพื่อให้ปัญหาได้รับการแก้ไขอย่างตรงจุดทันท่วงที

***ขณะที่ พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้กล้าชุมพร ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะสวมเสื้อพรรคกล้า ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร แทนตำแหน่งที่ว่างลง เป็นผู้หนึ่งที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนย่างต่อเนื่อง ทั้งฉีดยาฆ่าเชื้อโควิด19 แจกหน้ากากอนามัย บริเวณจุดที่มีความเสี่ยง เช่น หมู่บ้าน ปั๊มน้ำมัน โรงพยาบาล ศูนย์รวมขายของเล่น เทศบาลในพื้นที่ วัด และในทุกๆที่ ที่สามารถเข้าถึงได้

***พ.ต.อ.ทศพล กล่าวว่า ปัญหาโควิด 19 เป็นปัญหาระดับประเทศ ส่วนตัวเองได้เดินทางไปช่วยผู้เดือดร้อนที่กรุงเทพฯร่วมกับ นายกรณ์ จาติกวณิช ด้วย เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีผู้เดือดร้อนเป็นจำนวนมาก ประชาชนต้องได้รับการช่วยเหลือกันอย่างเร่งด่วน และในส่วนของ จ.ชุมพร ขณะนี้มีผู้ป่วยสะสม 78 ราย จึงต้องให้ความสำคัญ และทำทุกวิถีทางเพื่อให้พ่อแม่พี่น้องชาวชุมพร ปลอดภัย ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ จนกว่าจำนวนผู้ติดเชื้อในจังหวัดชุมพรจะเป็นศูนย์

***สำหรับ พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ หรือที่คนพื้นที่รู้จักกันในนาม ‘อัศวิน ชุมพร’ หรือ ผู้กำกำกับหนุ่ย เป็นคนชุมพรโดยกำเนิด คลุกคลีในพื้นที่มายาวนานร่วมกับทนายลิขิต ศรีชาติ ทนายชื่อดังในชุมพร และเป็นที่จับตาการทำงานของคู่หูสองคนนี้ในพื้นที่ท่ามกลางกระแสเบื่อการเมืองแบบเก่า โดยเขาบอกว่า สำหรับประชาชนที่เดือดร้อน สามารถติดต่อได้โดยตรงที่บ้านเลขที่ 98/18 หมู่ 1 ต.นาชะอัง อ.เมืองชุมพร หรือ ที่เบอร์โทร.091-426-8888