19 เมษายน 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

เทศบาลตำบลทับมา บูรณาการการทำงานร่วมกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ตั้งจุดบริการประชาชน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่

*****ระยอง..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผู้ผกก.สภ.เมืองระยอง ประธานเปิดจุดบริการประชาชน บริเวณริมถนนสายทับมา-เขาโบสถ์ ม.4 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง เมื่อเย็นวันที่ 29 ธ.ค.64 เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางจราจร ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 มีนายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา นำผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาลตำบลทับมา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนในพื้นที่ และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

*****ภายในพิธีทางเทศบาลตำบลทับมา ยังได้ลงนาม MOU บูรณาการร่วมกับหน่วยงานส่วนราชการ และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง 13 แห่ง เพื่อขับเคลื่อนจุดบริการประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 ภายใต้หัวข้อ “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางจราจรช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 นี้ สร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน เป็นจุดบริการประชาชนในการพักผ่อนขณะเดินทาง โดยให้บริการน้ำดื่ม กาแฟ ห้องน้ำ และข้อมูลท่องเที่ยวในการเดินทางแก่ประชาชนที่สัญจรไปมา ผ่านจุดตรวจ จุดบริการประชาชน ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2564-วันที่ 4 มค.65

นิตยา  ทุมมานนท์/ระยอง