28 มีนาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช จัดกิจกรรมสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ 2565

*****นครศรีธรรมราช..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไกรศร วิศิษฏ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช ประธานเปิดโครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ระดับจังหวัด ประจำปีงบประมาณ 2565 ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช จัดขึ้น ที่ร้านโอทูคาเฟ่ ถนนบ่ออ่าง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ก.พ.65 เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้และพัฒนาเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ในการเผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจยุทธศาสตร์ชาติ นโยบายสำคัญของรัฐบาล ของกรมประชาสัมพันธ์ และของจังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งนี้เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพด้านการประชาสัมพันธ์ การสื่อสารสร้างการรับรู้ และการใช้สื่อแก่เครือข่ายประชาสัมพันธ์ในจังหวัด ในการนำข้อมูลข่าวสารไปเผยแพร่ขยายผลอย่างถูกต้อง รวดเร็ว เชื่อถือได้ไปสู่ประชาชน

*****นางจิรา วงศ์สวัสดิ์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นส่วนราชการส่วนภูมิภาค ที่ทำหน้าที่เป็นหน่วยงานกลางในการประชาสัมพันธ์ ยุทธศาสตร์ชาติ ยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัด ยุทธศาสตร์จังหวัด/กลุ่มจังหวัด และนโยบายสำคัญเร่งด่วนของรัฐบาล โดยให้บริการข้อมูลข่าวสารแก่ส่วนราชการ สื่อมวลชน และประชาชน เพื่อสร้างการรับรู้ เข้าใจ เชื่อมั่น นำไปใช้ประโยชน์ และก่อให้เกิดความร่วมมือ ผ่านทางสื่อเดิม สื่อสมัยใหม่ สื่อออนไลน์ หรือSocial Media

*****ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า กล่าวอีกว่า การจัดกิจกรรมสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ กำหนดให้มีการบรรยายพิเศษ เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้เรื่องการไลฟ์สด : “ไลฟ์สดอย่างไรให้โดนใจกลุ่มเป้าหมาย” โดยนายณรงค์ ธีระกุล สื่อมวลชนอาวุโส ร่วมเป็นวิทยากร เพื่อถ่ายทอดเทคนิคการปฏิบัติงาน เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้ประชาชนได้รับรู้ เข้าใจ เชื่อมั่น ให้ความร่วมมือ และนำไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิต สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อจังหวัด และประเทศต่อไป