23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ททท.เปิดศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ ชูกลยุทธ์ Partnership 360 องศา เตรียมผลักดันจังหวัดอุตรดิตถ์เป็นเมืองน่าเที่ยวดาวรุ่งตามนโยบายของรัฐบาล

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศิริวัฒน์  บุปผาเจริญ  ผวจ.อุตรดิตถ์  พร้อมด้วย นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผอ.ภูมิภาคภาคเหนือ ททท. ร่วมพิธีทำบุญเลี้ยงพระที่อาคารราชภัฎอุตรดิตถ์พลาซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์  เนื่องในโอกาสเปิดศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยมีนายอนันต์  สีแดง ผอ.ททท.สนง.แพร่-อุตรดิตถ์ / นายมรกต อินทรภู่ ผอ.ทสจ.อุตรดิตถ์/ นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอเมือง/ นายณรงค์พันธ์  เจนประกอบกิจ ปชส.อุตรดิตถ์ /พร้อม นางกัญญาวีร์ ศิริกาญจนารักษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.อุตรดิตถ์/ หอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์/ หัวหน้าส่วนราชการ /ภาคเอกชน ร่วมงานดังกล่าวหัวหน้าส่วนราชการ /ภาคเอกชน ร่วมงานดังกล่าว

*****นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผอ.ภูมิภาคภาคเหนือ ททท. กล่าวว่า ททท. กำหนดแนวทางส่งเสริมการตลาดสำหรับภูมิภาคภาคเหนือ โดยมุ่งกระตุ้นการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวสู่พื้นที่เมืองน่าเที่ยว Amazing Northem Muang Rong พร้อมขยายพื้นที่การดำเนินงานในภูมิภาคภาคเหนือให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่เมืองน่าเที่ยวในภูมิภาคเหนือ จึงประสานความร่วมมือกับหน่วยงานในพื้นที่ (Partnerkip 60 องศา) ในการเปิดศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยว นำร่องจังหวัดอุตรดิตถ์ หนึ่งในเมืองน่าเที่ยวที่มีศักยภาพของภาคเหนือ

***** “เพื่อเป็นพื้นที่ในการให้ข้อมูลข่าวสารและประชาสัมพันธ์กิจกรรมทางการท่องเที่ยวต่างๆ ควบคู่ไปกับการจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง อาทิ เทศกาลทุเรียนหลง-หลิน เมืองลับแล, Thai Fight พระยาพิชัยดาบหัก, กิจกรรม Amazing Muay Thai Experience เปิดประสบการณ์มวยไทยและมวยท่าเสา กิจกรรม Amazing ท่าปลานะคราฟต์ เป็นต้น การเปิดศูนย์ประสานงานท่องเที่ยวจังหวัดอุตรดิตถ์ของ ททท. ในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองน่าเที่ยว รวมถึงผลักดันให้อุตรดิตถ์เป็นพื้นที่เมืองสร้างสรรค์ที่สามารถส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวอันน่าประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยว”นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผอ.ภูมิภาคภาคเหนือ ททท. กล่าว

ประสิทธิ์   ผึ้งสุข/รายงาน