23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ชุมมชนไฟฟ้าพัฒนา จังหวัดกำแพงเพชร นำอาหารแจกฟรี เพื่อน้อมรำลึก 13 ตุลาคม วันนวมินทรามหาราช

*****กำแพงเพชร..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณริมถนนเทศา 2 ชุมชนไฟฟ้าพัฒนา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชรคณะกรรมการชุมชนไฟฟ้าพัฒนา ร่วมกับพ่อค้าแม่และประชาชน ช่วยกันประกอบอาหารปรุงสุก และอาหารหวาน เครื่องดื่มแจกฟรี ให้กับประชาชนทั่วไปได้เลือกรับประทานกันมากกว่า 10 ร้าน เพื่อน้อมรำลึก 13 ตุลาคม วันนวมินทรามหาราช และวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมานาถบพิตร

*****ทั้งนี้ กิจกรรมทั้งหมดนี้ เป็นการร่วมกันทำความดี เนื่องจากครบรอบวันคล้ายวันสวรรคต ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่คนไทยรักและ เทิดทูน และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน จึงร่วมกันทำความดี โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ถือว่าเป็นการทำบุญถวายเป็นพระราชกุศลด้วย
โดยมีประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรต่างทะยอยกันเดินทางมารับแจกอาหารคาวหวานเครื่องดื่มกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ชุมชนไฟฟ้าพัฒนาได้ดำเนินกิจกรรมดังกล่าวต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

*****ขณะที่นายสรยุทธ์ เอกวัฒสกุลวงศ์ ประธานชุมชนไฟฟ้า เทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวว่า เราชาวชุมชนไฟฟ้าพัฒนาน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน จึงได้ทำโรงทานแจกฟรี ต่อเนื่องกันมาทุกปี และจะทำต่อไปเรื่อยๆ ในวันนี้มีประชาชนเข้ามาร่วมจำนวนมาก ต้องขอขอบคุณทุกคนมาณ ที่นี้ด้วย