23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

“โกจู๋”นำทีมบวงสรวงพระเจ้าตากสินมหาราชอย่างยิ่งใหญ่ ก่อนออกศึกชิงชัยเลือกตั้งเทศบาลนครนครศรีธรรมราช

***นครศรีธรรมราช…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.09น.วันที่ 6 ก.พ. ที่อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในวัดเขาขุนพนม ต.บ้านเกาะ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช  “โกจู๋” นายวิฑูรย์   อิสระพิทักษ์กุล หน.ทีม”นครธรรมาภิบาลประชารัฐ” ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช  พร้อมทีมงานได้ทำพิธีบวงสรวงขอพรสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช และสท.นครนครศรีธรรมราช ที่จะขึ้นในวันที่ 28 มีค.64นี้

***พร้อมเปิดตัวทีมบริหารรองนายกเทศมนตรี ประกอบด้วย นายพิเชษฐ์ กวีวงศ์ประวัติ,นายไสว เขียวจันทร์,นางอำพาพันธ์   นิลประภา,นายสินเทา  บุญขวัญ โดยหลังจากเสร็จพิธีขอพรบวงสรวงแล้ว นายวิฑูรย์หรือโกจู๋ ได้ชักดาบออกมาโชว์เพื่อประกาศออกศึกให้ได้รับชัยชนะและความพร้อมที่เข้าไปบริหารงานในเทศบาลนครนครศรีธรรมราชในครั้งนี้

***นายวิฑูรย์ กล่าวว่า ทีมนครธรรมาภิบาลประชารัฐโดยการนำของตน  เสนอตัวเข้ามาเพื่อที่จะมารับใช้และบริหารงานเทศบาลภายใต้กรอบของเมืองร่มเย็น เมืองน่าอยู่ เมืองเป็นสุข โดยมีการบริหารงานอย่างยั่งยืน ทำให้เทศบาลนครนครศรีธรรมราชของเราจะได้มีการพัฒนาอย่างยั่งยืนตลอดไป ภายใต้กรอบนโยบายทั้ง 7 กรอบ

***ประกอบด้วย  การบริหารบุคคลและองค์กร, การบริหารและพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวเทศบาล,บริหารด้านการศึกษาและศาสนาศิลปวัฒนธรรมและประเพณี,บริหารด้านสาธารณูปโภคและโครงสร้างพื้นฐานให้พัฒนาอย่างยั่งยืนตลอดไป,การบริหารด้านเศรษฐกิจและการสร้างอาชีพ,บริหารด้านสาธารณสุขด้านสิ่งแวดล้อมในเขตเทศบาลให้ดีกว่าเดิม ส่วนงานที่เกินศักยภาพของเทศบาลซึ่งจำเป็นที่เราจะต้องบูรณาการกับทางรัฐบาลต่อไป ซึ่งขณะนี้ทางทีมนครธรรมาภิบาลประชารัฐได้ทำงานร่วมกับ สส.นครศรีธรรมราช เขต1 พรรคพลังประชารัฐตลอดเวลา.