22 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsกีฬาข่าวเด่น

“ครูโอ๊ต”จัดทดสอบTDA Meeting Day 2024 ขึ้นเป็นครั้งที่ 2/2567 มีทั้งหมด 5 สถานี ที่สนามยิงปืนภูมิไพลิน อ.คลองกลวง จ.ปทุมธานี

*****ปทุมธานี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามยิงปืนภูมิไพลิน อ.คลองกลวง จ.ปทุมธานี มีการจัด TDA Meeting Day 2024 ขึ้นเป็นครั้งที่ 2/2567 มีผู้เข้าร่วมเป็น ทหาร พลเรือน เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เข้าร่วม จ.ส.ท.ธัญญพัทธ์ ธรรมศิลป์ หรือ ครูโอ๊ต TDA กำหนดการทดสอบมีทั้งหมด 5 สถานี การวัดระดับฝีมือครั้งนี้ แบ่งความสามารถออกเป็นระดับ A B C D E และF กิจกรรมครั้งนี้ถือว่าจัดแบบกระทันหันแต่ก็มีลูกศิษย์ครูโอ๊ต เข้าร่วมกลายคน เพราะทุกคนอยากทดสิบตนเองว่าถ้ายิงปืนในสภาวะกดดันที่มีเวลามาเป็นข้อกำหนดด้วย จะสามารถทำได้ขนาดไหน ซึ่งนอกจากจะต้องยิงปืนเก่งแล้ว ยังต้องบริหารเวลาให้ดีอีกด้วย ซึ่งยากมาก แต่ครั้งนี้พิเศษหน่อย ครูโอ๊ต ให้ทุกคนสามารถยิงซ่อมได้

*****ทั้งนี้กิจกรรมทุกครั้งจะเน้นเรื่องของความปลอดภัยเป็นสำคัญ และทุกคนกได้ทักษะการยิงปืนใหม่ๆกลับไปด้วยหลังจากเสร็จกิจกรรมมีการมอบเครื่องหมายระดับฝีมือให้ด้วย ในครั้งนี้มีระดับตั้งแค่A-Eหลังจากทดสอบเสร็จทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุก กดดัน และจะมาวัดฝีมือกันอีกในครั้งต่อไป