23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับการศึกษาอบรมหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 15 (พตส. 15)

*****กรุงเทพฯ..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ประกาศเชิญชวนผู้ที่สนใจสมัครเข้ารับการศึกษาอบรมหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 15 (พตส. 15) ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม ถึงวันที่ 16 สิงหาคม 2567 และได้ดำเนินการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้าม เข้ารับการศึกษาอบรมหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 15 (พตส. 15) ตามระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้งว่าด้วยการดำเนินการศึกษาอบรมหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง พ.ศ. 2566 และตามมติคณะกรรมการการเลือกตั้ง นั้น

*****ล่าสุดคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้อนุมัติรายชื่อผู้เข้ารับการศึกษาอบรมหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 15 (พตส. 15) เรียบร้อยแล้ว จึงประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับการศึกษาอบรมหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 15 (พตส. 15) จำนวน 145 คน และรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกสำรอง จำนวน 12 คน ทั้งนี้ ให้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารายงานตัวในวันที่ 16 – 17 กันยายน 2567 ณ ห้องอบรม 704 – 705 ชั้น 7 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ ฯ ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

*****สามารถดูรายละเอียดประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้ารับการศึกษาอบรมหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง รุ่นที่ 15 (พตส. 15) ได้ทางเว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง www.ect.go.th หรือสแกน QR Code ด้านล่าง