22 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ชาวอำเภอสิชลปลื้มเศรษฐีใหญ่ใจบุญชาวเชียงใหม่มอบที่ดินชายหาดสิชลกว่า 8ไร่ให้เทศบาลตำบลสิชล เพื่อนำใช้พัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอ

*****นครศรีธรรมราช..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้าวันที่ 16ก.ย.ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลสิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เทศบาลตำบลสิชล นายสุพล  พูลสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลสิชล ได้จัดพิธีมอบประกาศเกียรติคุณให้กับนายนำชัย   ณัฏฐวุฒิสิทธิ์ นักธุรกิจเศรษฐีใจบุญชาว จ.เชียงใหม่ พร้อมภรรยา เนื่องจากเป็นผู้ทำคุณประโยชน์อุทิศที่ดิน น.ส.3ก เลขที่ 5451 และที่ดิน น.ส.3ก เลขที่ 5452 จำนวน 2แปลง เนื้อที่ 8 ไร่ 3งาน 89 ตารางวา ซึ่งเป็นที่ดินทำเลทอง บริเวณชายหาดสิชล  มูลค่าหลายสิบล้านบาท ให้กับเทศบาลตำบลสิชล เพื่อนำไปพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอสิชลต่อไป และเป็นการอุทิศที่ดินให้โดยไม่มีเงื่อนไข และภาระผูกพันใดๆ

***** ทั้งนี้ในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้มี น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล อดีต รมว.อุตสาหกรรมและ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ,นายสมโชค เสนา นายอำเภอสิชล, ผอ.รพ.สิชล,ผบ.ค่ายฝึกการรบพิเศษสิชล,หัวหน้าส่วนราชการต่างๆในพื้นที่ อ.สิชลและประชาชนชาวอำเภอสิชลจำนวนมากมาร่วมพิธีดังกล่าวด้วยความยินดีและปลาบปลื้มใจ

*****นายนำชัย ณัฏฐวุฒิสิทธิ์ เผยว่า ตนเองและครอบครัว มีความตั้งใจที่จะมอบที่ดินให้ทางราชการ คือ เทศบาลตำบลสิชลโดยนายสุพล พูลสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีเป็นผู้ดำเนินการแทน ซึ่งไม่ได้มองถึงมูลค่าของที่ดินว่าเท่าไร เพียงแค่ต้องการให้เทศบาลตำบลสิชลได้ใช้ที่ดินแปลงนี้ ให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องอำเภอสิชล

*****ด้านนายสุพล พูลสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลสิชล ได้กล่าวขอบคุณนายนำชัย ที่มอบที่ดินให้ทางเทศบาล ซึ่งเทศบาลจะใช้ที่ดินให้เกิดประโยชน์ โดยจะสร้างเป็นแลนด์มาร์คของอำเภอสิชล ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้มาท่องเที่ยว ซึ่งจะสร้างรายได้ให้เกิดขึ้นกับคนในพื้นที่ในอนาคตต่อไป.