23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsการศึกษาข่าวเด่นข่าวในประเทศ

สกสค.อุตรดิตถ์ จัดงานยกย่องเชิดชูเกียรติครูและบุคลากรทางการศึกษา ” ครูดีศรี สกสค. จังหวัดอุตรดิตถ์ “

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสหวิช  อภิชัยวิศรุตกุล รอง ผวจ.อุตรดิตถ์ ประธานเปิดงานพิธียกย่องเชิดชูเกียรติครูและบุคลากรทางการศึกษา “ครูดีศรี สกสค. จังหวัดอุตรดิตถ์“ ประจำปี 2567ที่ห้องประชุมกรุณา สำนักงาน สกสค.จ.อุตรดิตถ์ โดยมีนายเรืองรวิศ พายุหะธำรงรัตน์ ผอ.สกสค.จ.อุตรดิตถ์ กล่าวรายงานในการจัดงานในครั้งนี้ และคณะกรรมการ สกสค.จังหวัดอุตรดิตถ์ /คณะครู ร่วมงานโดยพร้อมเพียงกัน

*****นายเรืองรวิศ พายุหะธำรงรัตน์ ผอ.สกสค.จ.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า สำหรับการจัดงาน พิธียกย่องเชิดชูเกียรติครูและบุคลากรทางการศึกษา ” ครูดีศรี สกสค. จังหวัดอุตรดิตถ์ ” เพื่อยกย่องเชิญชูเกียรติและบุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีความตั้งใจ มุ่งมั่นทุ่มเทและเสียสละในการปฏิบัติงานสั่งสอนศิษย์ให้เป็นบุคคลที่เป็นคุณภาพขอองสังคม มีจิตสำนักนึกรักชาต ศาสนาและพระมหากษัตริย์ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้ครูและบุคลากรทางการ ศึกษา ที่ประพฤติตนเป็นแบบอย่างในการน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการดำรงชีวิตตนเอง

*****นอกจากนี้ได้มีการทำบุญเลี้ยงพระจำนวน 9 รูป พร้อมมอบเกียรติบัตรให้กับบุคลากรทางการศึกษา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ประกอบไปด้วย 1.ครูต้นแบบ จำนวน 1 ราย 2. ประเภทผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 27 ราย 3.ประเภทครูและคณาจารย์ จำนวน 148 ราย รวมทั้งหมด 179 ราย

ประสิทธิ์    ผึ้งสุข/รายงาน