update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ตำรวจเมืองสระบุรีเข้มงวด สถานบันเทิงร้านค้าที่พัก โรงแรม ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์

*****สระบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล  ผบก.ภ.จว.สระบุรี  สั่งให้ พ.ต.อ.สุรพจน์  รอดบำรุง รอง ผบก.ภ. พ.ต.อ.สุริยะ  สุดกังวาล  ผกก.สภ.เมืองสระบุรี  ร่วมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจและชุดสืบสวน ของ  สภ. เมือง สระบุรี เพื่อออกตรวจตราในพื้นที่ สถานบันเทิงร้านค้าที่พัก โรงแรม รีสรอทร์  และที่สุ่มเสี่ยง  ในช่วง   ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก  ที่หน้า สภ.เมืองสระบุรีเมื่อวันที่ 14 ก.พ.66

*****ทั้งนี้ พ.ต.อ.สุรพจน์  รอดบำรุง รอง ผบก. เผยว่า เนื่องในโอกาสเป็นวันเลนไทน์   วันแห่งความรักนั้น  ในส่วนของ สภ.เมืองสระบุรี  เป็นตัวเมืองหลวงนั้น ส่วนใหญ่มักจะมีผู้คนจำนวนมาก ที่จะออกมาเที่ยว ในช่วงนี้  โดยเฉพาะ ในวัน ช่วง เทศกาล วาเลนไทน์  ก้จะมีวัยรุ่น ออกมา ท่องเที่ยว ทานข้าวอาหาร ตามร้านค้า ต่างๆ และ   สถาน บันเทิง กัน  ซึ่ง ในวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จังหวัด สระบุรี เล้งเห็นความปลอดภัยในชีวิตและ วัยรุ่น  ที่ออกมาเที่ยว  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ เน้นความปลอดภัย ของสังคมและสิทธิ ของการใช้ชีวิตให้ถูกต้องตามกฎหมาย

*****อีกทั้งเพื่อเป็นการป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพที่จะมาแฝงตัวล่อหลวงวัยรุ่นที่ ต่ำกว่า 18 ปี ไปล่อลวง  จึงได้สั่งเน้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดสืบสวน ออกตระเวนตรวจตราและ ดูแลความปลอดภัย  โดยเน้นตามร้านค้าสถานบันเทิง ให้คุมดูแลเด็กต่ำกว่า 18 ปี ห้ามเข้าร้าน และ เน้นตรวจตามโรงแรมรี รีสอร์ท  เพื่อให้ดูแล ช่วงวันแห่งความรัก อาจมีการหลอกลวงเด็กวัยรุ่น ตำ 18 ปี  เข้ามาในโรง แรม รุ้เข้าไม่ถึงการณ์ได้   ดังนั้น การตรวจตราในช่วงนี้หาก มีชาวบ้านพบเห็นท่าทีต้องสงสัยซึ่งอาจเกิดจากการล่อลวงเด็กนั้นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191  ได้ ตลอดเวลา ส่วนในขณะเดียวกันตามร้านค้าดอกไม้และร้านค้าของที่ระลึก ได้มีวัยรุ่นต่างออกมาชื้อของที่ระลึกและดอกไม้เพื่อนำไปมอบให้แด่คนที่รักซึ่งกันและกันจำนวนมาก

สมพงษ์ ปานรุ่ง สระบุรี