23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

วธ.อุตรดิตถ์ มอบเกียรติบัตร ยกย่องเชิดชูเกียรติ ชุมชน องค์กร อำเภอและคนดีศรีอุตรดิตถ์ บุคคลต้นแบบรวมทั้งสื่อมวลชนทุกแขนง

*****อุตรดิตถ์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายผล ดำธรรม ผวจ.อุตรดิตถ์ ประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติ ชุมชน องค์กร อำเภอคุณธรรม และคนดีศรีอุตรดิตถ์ “บุคคลต้นแบบ พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา และกตัญญู” รวมทั้งสื่อมวลชนคุณธรรม เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติต้นแบบความดี เป็นการเสริมสร้างพลังในการทำความดี และขยายการทำความดีเพิ่มขึ้น จัดโดยคณะอนุกรรมการส่งเสริมคุณธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยนายสุรพันธ์ เจริญทรัพย์ วัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นฝ่ายเลขานุการในการจัดกิจกรรมยกย่องเชิดชูเกียรติคนดีศรีอุตรดิตถ์ รวมพลคนคุณธรรมและการแสดงผลงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัยในครั้งนี้ ตามแผนแม่บทส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ และนโยบายของรัฐบาลในการสร้างคนดี สังคมดี

*****ทั้งนี้ นายสุรพันธ์ เจริญทรัพย์ วัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และจัดแสดงผลงานการขับเคลื่อนชุมชนคุณธรรมพลังบวร ลานธรรม ลานวิถีไทย ศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ และศิลปินร่วมสมัยจังหวัดอุตรดิตถ์ และการยกย่องเชิดชูเกียรติชุมชน องค์กร อำเภอคุณธรรม และบุคคลคุณธรรมด้านต่าง ๆ รวมทั้ง สื่อมวลชนคุณธรรม ที่ได้นำคุณธรรมตามหลักศาสนาที่ตนนับถือมาใช้ในการทำงานและดำเนินชีวิต จนเป็นที่ประจักษ์ ตลอดจนรวมพลังขับเคลื่อนให้เกิดสังคมคุณธรรมและขยายผลต้นแบบในการทำความดีให้มีความหลากหลาย และเพิ่มจำนวนขึ้น

ประสิทธิ์  ผึ้งสุข /รายงาน