2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

เทศบาลนครนนทบุรี จัดงาน “วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566” เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา

 

*****นนทบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 11 ส.ค.66 นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี ประธานในพิธี วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2566” เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา เพื่อแสดงความกตัญญูกตเวทีน้อมรำลึกใน มหากรุณาธิคุณและแสดงความจงรักภักดี โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเป็นเกียรติ

*****กิจกรรมวันแม่แห่งชาติปีนี้เทศบาลนครนนทบุรี จัดพิธีถวายราชสักการะและมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ ให้แก่ “แม่ดีศรีเมืองนนท์” จำนวน 4 ท่าน ได้แก่ คุณแม่รัตนา เกิดประเสริฐ แม่ของผู้เสียสละ คุณพิกุล ผลบุญ แม่ผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม คุณสุพรรณี นนทเบญจวรรณ แม่ผู้มีความมานะอดทนขยันหมั่นเพียร และ คุณแม่ดวงพร บุญชัย แม่ของผู้ทำบะเพ็ญประโยชน์ต่อสังค นอกจากนี้ยังมอบโล่ห์ประกาศเกียรติคุณให้ “แม่ดีเด่นประจำชุมชน” จำนวน 54 ท่าน

*****ทั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นถึงคุณงามความดีความเสียสละ และความรักของแม่ที่เลี้ยงลูกให้เติบโตเป็นคนดี คนเก่งคนที่เสียสละเพื่อสังคมส่วนรวมและประเทศชาติ ควรที่เราจะยกย่องเชิดชูให้เป็นแบบอย่างที่ดี และยังมอบโล่รางวัลผู้บำเพ็ญประโยชน์ดีเด่นประจำชุมชน จำนวน 55 ท่าน เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกในชุมชนมีจิตสาธารณะรู้จักความเสียสละแก่ส่วนรวมในการที่จะร่วมกับเทศบาลหรือหน่วยงานราชการต่างๆ ในการพัฒนาและบริหารจัดการชุมชนให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ทำให้ชุมชนเข้มแข็งและพึ่งพาตัวเองได้ต่อไป ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 5 อาคาร 2 สำนักงานเทศบาลนครนนทบุรี