23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

เทศบาลนครนนทบุรี จัดโครงการศิลป์ สร้างสรรค์ เสน่ห์เมืองนนท์ ประจำปี 2567 งานครบรอบ 475 ปี เมืองนนทบุรี

*****นนทบุรี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายสุธี ทองแย้ม ผวจ.นนทบุรี ประธานในพิธีเปิด“โครงการศิลป์ สร้างสรรค์ เสน่ห์เมืองนนท์ ประจำปี 2567 ” (งานครบรอบ 475 ปี เมืองนนทบุรี ) พร้อมด้วยนายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี คณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนราชการและแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธี ณ  ริมเขื่อนท่าน้ำนนทบุรี

*****ทั้งนี้เทศบาลนครนนทบุรี จัดโครงการศิลป์ สร้างสรรค์ เสน่ห์เมืองนนท์ ประจำปี 2567  งานครบรอบ 475 ปี เมืองนนทบุรี ในระหว่างวันที่ 26 – 29  กรกฎาคม 2567 เพื่อเฉลิมฉลอง ครบรอบ 475 ปี การก่อตั้ง เมืองนนทบุรี และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวให้กับชุมชน  และประชาชนในจังหวัดนนทบุรี โดยภายในงานจะมีกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของงาน คือ การชมการแสดง แสง สี เสียง อิงประวัติศาสตร์เมืองนนทุบรี ชุด 475 ปี นนทบุรี วิจิตรธานีคู่แผ่นดิน

*****นอกจากนั้นยังมี กิจกรรม กินตามตำนานนนทบุรี ที่รวมร้านเด็ด ร้านดัง ในตำนาน ที่เปิดมานานกว่า 20 ปี  สนุกสนานไปกับมหรสพ การแสดงศิลปวัฒนธรรม มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ตลอด 4 วัน 4 คืน และเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์จังหวัดนนทบุรี ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี หลังเก่า ที่มีสถาปัตยกรรม กว่า 114 ปี และการตกแต่งไฟอย่างสวยงาม