22 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

เปิดกิจกรรมทดสอบเส้นทาง รีวิวท้าเที่ยวแพร่ สัมผัสวัฒนธรรมและธรรมชาติป่าเขาและความเขียวขจี เส้นทางเด่นชัย สูงเม่น และเมืองแพร่

 

*****แพร่..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมภูมิไทย อำเภอเมืองแพร่ มีการจัดกิจกรรมทดสอบเส้นทางท่องเที่ยว ซึ่งเป็นหนึ่งในเส้นทางที่มีการทำ รีวิวท้าเที่ยวแพร่ ซึ่งเป็นเส้นทางที่ชนะเลิศการประกวด โดยก่อนหน้านี้จังหวัดแพร่โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่ ได้มีการจัดการแข่งขันรีวิวท้ายเที่ยวแพร่ โดยมี Blogger 11 ทีมมาแข่งขันการทำรีวิว เพื่อเผยแพร่ความสวยงามของจังหวัดแพร่

*****โดยในวันนี้จึงได้จัดกิจกรรมทดสอบเส้นทางโดยมี กลุ่มนักท่องเที่ยวตัวอย่าง ผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยวและสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ ประมาณ 40 คน โดยแหล่งท่องเที่ยวที่มีการเดินทางไปท่องเที่ยวในวันนี้อาทิเช่น วัดจอมคีรี วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี ดูการเขียนคัมภีร์ใบลานที่วัดสูงเม่น สัมผัสเสน่ห์หมู่บ้านชุมชนเล็กๆในหุบเขาที่บ้านนาคูหา ไปเขียนไม้ไผ่ขอพรพระนอนผาสิงห์ และยังเดินทางไปเที่ยวชุมเส้นทางลอยฟ้า ซึ่งจะเป็นที่จัดแข่งขันสเก็ตบอร์ดดาวน์ฮิวระดับโลกเร็วๆนี้

*****ทั้งนี้เมื่อวันที่ 22-26 สิงหาคม จังหวัดแพร่ได้เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมแต่ตอนนี้เริ่มกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติแล้วโรงแรมที่พักกลับมาเปิดให้บริการแล้ว จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสท่องเที่ยวชมเสน่ห์ของเมืองแพร่ และนอกจากนี้การมาเที่ยวจังหวัดแพร่จะยังเป็นการช่วยอุดหนุนเศรษฐกิจ และประชาชนชาวแพร่หลังเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในรอบ 30 ปี จึงอยากชวนคุณมาเที่ยวแพร่สักครั้งแล้วคุณจะประทับใจ #เที่ยวแพร่ได้แล้วนะ