23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดอบรมพัฒนาทักษะการถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้งและการปกครอง ในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขในยุคดิจิทัล

*****กรุงเทพฯ..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดอบรมพัฒนาทักษะการถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้งและการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขในยุคดิจิทัล ระหว่างวันที่ 16 – 20 กันยายน 2567 โดยมี นายวีระ ยี่แพร รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานในพิธีเปิด ณ ห้องประชุม 201 ชั้น 2 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง

*****การอบรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อพัฒนาทักษะในการถ่ายทอดองค์ความรู้ ทักษะการนำเสนอข้อมูลและรูปแบบที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย และทักษะการผลิตคลิปวิดีโอด้วยสมาร์ทโฟนหรือแท็บเลต ให้สามารถถ่ายทอดองค์ความรู้ด้วยเทคนิคการนำเสนอที่น่าสนใจ ประชาชนสามารถรับทราบข่าวสารได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว ตรงกับความต้องการ สามารถถ่ายทอดเรื่องราวด้วยกลยุทธ์และเทคนิคการนำเสนอที่น่าสนใจ ก่อให้เกิดการตระหนักรู้ในเรื่องการเมืองการปกครองที่ถูกต้อง และสร้างทัศนคติที่ดีต่อการปฏิบัติงานของคณะกรรมการการเลือกตั้งและสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งในวงกว้าง โดยผู้เข้าร่วมการอบรม ประกอบด้วย บุคลากรที่ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กรจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด และจากส่วนงานของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งรวมจำนวน 15 คน

*****ในการนี้ ผู้เข้าร่วมการอบรมจะได้รับฟังการบรรยายในหัวข้อ “การสื่อสารแบบ multi – flow และความแตกต่างระหว่างการประชาสัมพันธ์ด้านเดียว” หัวข้อ “การสื่อสารเพื่อสร้างฐานชุมชนออนไลน์เพื่อการมีส่วนร่วม” หัวข้อ “การบริหารจัดการภาวะวิกฤต : เหตุผลของปัญหาและแนวทางการปฏิบัติเพื่อแก้สถานการณ์” หัวข้อ “การสร้างเนื้อหาเพื่อการประชาสัมพันธ์ออนไลน์กลยุทธ์การสร้าง content pillar” และ Workshop การสร้างเนื้อหาและผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล