23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

กกต.กำหนด 22 ก.ย.นี้เลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลคุระบุรี จ.พังงาทีมคุระบุรีก้าวหน้า เปิดตัวทีมบริหารลงชิงเก้าอี้

*****พังงา..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิตติวัต สองเมือง หรือ สท.เจน หัวหน้าทีมคุระบุรีก้าวหน้า เปิดเผยว่า ตนเองจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลคุระบุรี ที่ กกต.กำหนดวันที่ 22 กันยายน 2567 เป็นวันเลือกตั้ง มีนายดนัย แก้วกิ้ม สท.เบียร์ กับนายต่อชัย มาสสุวรรณศรี สท.ก็อป เป็นรองนายกเทศมนตรี และนางคนึงนิจ มีนวล สท.แป้ง เป็นเลขานุการ

***** “เรียนพี่น้องประชาชนเพื่อทราบ ด้วยกระผมได้ปฎิบัติหน้าที่สมาชิกสภา(สท.)เต็มที่ตลอดระยะเวลา 3 ปี 4 เดือนที่ผ่านมา และบัดนี้ได้ยุติหน้าที่ลงในวันนี้ เพื่อลงสมัครในตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลคุระบุรีพร้อมทีมงานต่อไป และขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอดครับ ทีมคุระบุรีก้าวหน้า กระผมขออาสารับใช้พี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลในวาระต่อไป”

*****สำหรับเทศบาลตำบลคุระบุรี อ.คุระบุรี จ.พังงา ที่มีนายสมเกียรติ บัวตุม เป็นนายกเทศมนตรีจะครบวาระในเดือนมีนาคม 2568 แต่ถูกคุณะกรรมการ ป.ป.ช.พังงาชี้มูลความผิดต่อการปฎิบัติหน้าที่ และผู้ว่าราชการจังหวัดลงนามในหนังสือสั่งการให้พ้นจากตำแหน่ง กกต.จึงจัดให้มีการเลือกตั้งขึ้นในวันที่ 22 กันยายน 2567 เปิดรับสมัคร 12-16 ส.ค.67