23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

กกต.เชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งเข้าคูหากากบาท เลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นทั่วประเทศจำนวน 42แห่งทั่วประเทศในวันที่ 22 กันยายน 2567

*****กรุงเทพฯ..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง นายกเทศมนตรี สมาชิกสภาเทศบาล และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. จำนวน 42 แห่ง ประกอบด้วย 1. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา แทนตำแหน่งที่ว่าง 2. การเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลแม่จั๊วะ อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ 3. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่จั๊วะ เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ แทนตำแหน่งที่ว่าง 4. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่จั๊วะ เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ แทนตำแหน่งที่ว่าง 5. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลทุ่งหลวง เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก แทนตำแหน่งที่ว่าง 6. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางคลาน เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร แทนตำแหน่งที่ว่าง 7. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านโฮ่ง เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน แทนตำแหน่งที่ว่าง 8. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าลาดดงยาง เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอห้วยเม็ก จังหวัดกาฬสินธุ์ แทนตำแหน่งที่ว่าง 9. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลสร้างนางขาว เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย แทนตำแหน่งที่ว่าง

*****10. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลธาตุทอง เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ แทนตำแหน่งที่ว่าง 11. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลนิคมปราสาท เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ แทนตำแหน่งที่ว่าง 12. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลนาวัง เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ แทนตำแหน่งที่ว่าง 13. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านค่ายพัฒนา เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง แทนตำแหน่งที่ว่าง 14. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลจองถนน เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอเขาชัยสน จังหวัดพัทลุง แทนตำแหน่งที่ว่าง 15. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลที่วัง เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอทุ่งสงจังหวัดนครศรีธรรมราช แทนตำแหน่งที่ว่าง 16. การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองจิก เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี แทนตำแหน่งที่ว่าง 17. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลป่าตึง เขตเลือกตั้งที่ 6 อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย แทนตำแหน่งที่ว่าง 18. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลแม่เย็น เขตเลือกตั้งที่ 11 อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย แทนตำแหน่งที่ว่าง 19. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งก่อ เขตเลือกตั้งที่ 11 อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย แทนตำแหน่งที่ว่าง

*****20. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลข่วงเปา เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ แทนตำแหน่งที่ว่าง 21. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าหมื่นราม เขตเลือกตั้งที่ 10 อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก แทนตำแหน่งที่ว่าง 22. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหัวทุ่ง เขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอลอง จังหวัดแพร่ แทนตำแหน่งที่ว่าง 23. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังชมภู เขตเลือกตั้งที่ 3 อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ แทนตำแหน่งที่ว่าง 24. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม เขตเลือกตั้งที่ 6 อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ แทนตำแหน่งที่ว่าง 25. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลศรีเทพ เขตเลือกตั้งที่ 9 อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ แทนตำแหน่งที่ว่าง 26. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบงเหนือ เขตเลือกตั้งที่ 7 อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร แทนตำแหน่งที่ว่าง 27. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าหลวง เขตเลือกตั้งที่ 6 อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด แทนตำแหน่งที่ว่าง 28. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลตูม เขตเลือกตั้งที่ 8 อำเภอปรางค์กู่ จังหวัดศรีสะเกษ แทนตำแหน่งที่ว่าง 29. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเหนือ เขตเลือกตั้งที่ 11 อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ แทนตำแหน่งที่ว่าง

*****30. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลแซร์ออ เขตเลือกตั้งที่ 8 อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว แทนตำแหน่งที่ว่าง 31. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสิบเอ็ดศอก เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา แทนตำแหน่งที่ว่าง 32. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองค่าย เขตเลือกตั้งที่ 7 อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา แทนตำแหน่งที่ว่าง 33. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลธารละหลอด เขตเลือกตั้งที่ 9 อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา แทนตำแหน่งที่ว่าง 34. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสุขสำราญ เขตเลือกตั้งที่ 12 อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ แทนตำแหน่งที่ว่าง 35. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะแกราบ เขตเลือกตั้งที่ 7 อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี แทนตำแหน่งที่ว่าง 36. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนอง เขตเลือกตั้งที่ 13 อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ แทนตำแหน่งที่ว่าง 37. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหม้อ เขตเลือกตั้งที่ 2 อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี แทนตำแหน่งที่ว่าง 38. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลไผ่เขียว เขตเลือกตั้งที่ 23 อำเภอสว่างอารมณ์ จังหวัดอุทัยธานี แทนตำแหน่งที่ว่าง 39. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเปียะ เขตเลือกตั้งที่ 10 อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง แทนตำแหน่งที่ว่าง 40. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงคีรี เขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส แทนตำแหน่งที่ว่าง

*****41. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบาเระเหนือ เขตเลือกตั้งที่ 5 อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส แทนตำแหน่งที่ว่าง 42. การเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลยางค้อม เขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช แทนตำแหน่งที่ว่าง ทั้งนี้ สามารถติดตามร่วมสังเกตการณ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่นข้างต้น หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด นั้น ๆและติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.ect.go.th