23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นพาณิชย์เศรษฐกิจ

เขาค้อคึกคักสุดขีด หลังจากที่ GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้กำหนดประกาศจัดงาน”Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025″ ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2568

*****เพชรบูรณ์..ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพเศรษฐกิจที่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์คึกคักสุดขีด ภายหลังจากที่ GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้กำหนดประกาศจัดงาน”Chang Music Connection presents Rock Mountain 2025″ ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2568 ณ Jolly Land เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ภายหลังที่GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตได้ประกาศพร้อมเปิดจำหน่ายบัตรวันแรกในช่วงเช้าของวันที่30กันยายนที่ผ่านมา ส่งผลให้โรงแรมรีสอร์ตที่พักบนเขาค้อได้รับการติดต่อจองห้องพักจำนวนมาก

*****โดยผู้ประกอบการเปิดเผยว่าตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้จนค่ำเกือบเที่ยงคืนได้รับจองที่พักทางโทรศัพท์และเพจแทบลุกเป็นไฟ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคอนเสิร์ตร็อคเมาเท่นทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียนและคึกคักมากที่สุด มีการจองห้องพักต่อเนื่องเยอะที่สุดตั้งแต่ 1-3 คืน ที่พักหลายแห่งได้ถูกจับจองจนเต็มหมดเกลี้ยงภายในวันเดียว และส่วนใหญ่จะจองที่พักต่อเนื่อง 2 คืนขึ้นไป  โดยทุกปีที่ผ่านมาร้านอาหารก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า นักท่องเที่ยวต่อคิวรอซื้ออาหารเป็นแถวยาวเหยียด  และได้กล่าวอีกว่าอยากให้มีคอนเสริ์ตร็อคเมาเท่นมาจัดทุกเดือนก็คงจะดีแต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะคอนเสิร์ตนี้ทุกคนต่างเฝ้ารอให้จัดขึ้นเป็นงานประจำปีเลยทีเดียว

*****ทั้งนี้นักท่องเที่ยวที่จองห้องพักหลายรายระบุว่า คอนเสิร์ตนี้เป็นที่รอคอยมาตลอดทั้งปีและดีที่สุด จึงตั้งใจว่าจะชมให้ถึงจนงานเลิกซึ่งคิดว่าน่าจะอ่อนเพลียและต้องพักผ่อนท่องเที่ยวต่อที่เขาค้อเพิ่มอีก 1 คืนเพราะอาจจะขับรถกลับไม่ไหวจึงตัดสินใจจองที่พัก 2 คืน และมาเป็นประจำตลอดทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา ส่วนคอนเสิร์ตอื่นบนเขาค้อก่อนหน้านี้ได้ยกเลิกไม่ได้ไปอีกเลยตั้งแต่มีร็อคเมาเท่นที่เขาค้อ   เพราะงานนี้สนุกมากๆเครื่องเสียงเวทีก็อลังการสุดๆคุ้มค่าเงินที่จ่ายมากๆและไม่เสียดายเงินเลย

*****ด้านทีมผู้จัดเผยว่าหลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นตลอดทั้ง 3 ครั้งที่ผ่านมา  กับการสร้างประสบการณ์การจัดงานดนตรีพรีเมี่ยมร็อก ที่ได้คัดสรรศิลปินนักร้องระดับสุดยอดของประเทศ  และการดีไซน์รูปแบบธีมงานและเวทีพร้อมเครื่องเสียงที่ยิ่งใหญ่อลังการที่ไม่เคยซ้ำกันเลยสักครั้ง โดยในปีแรกได้เนรมิตรปราสาทขนาดยักษ์ไว้บนเวที  และปีที่สองจัดเต็มในรูปแบบของการนำเรือโจรสลัดมาจอดบนยอดเขาค้อ   ส่วนปีที่ผ่านมาเป็นครั้งที่สามกับเวทีอลังการสุดๆกับยานอวกาศขนาดยักษ์ที่บินลงมาจอดที่เขาค้อ พร้อมการเก็บรายละเอียดการสร้างพื้นที่รอบอัฒจันทร์ธรรมชาติทั้งหมดให้สัมผัสถึงความรู้สึก เสมือนนั่ง UFO ออกไปชมเทศกาลดนตรีที่นอกโลกด้วยกัน รวมไปถึงระบบเครื่องเสียงที่ดีที่สุด ส่วนปีนี้ได้กำหนดรูปแบบภายใต้คอนเซปต์คือ เตรียมออกเดินทางครั้งใหม่ กับการผจญภัยตามหาสิ่งล้ำค่าไปด้วยกันChang Music Connection Presents Rock Mountain 2025 เทศกาลดนตรีร็อกฤดูหนาว ที่โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่นั่งอัฒจันทร์ธรรมชาติ เวทีจะถูกเนรมิตออกมาแบบไหน ศิลปินที่จะมาร่วมโชว์เป็นใครบ้างนั้นทีมผู้จัดขอให้รอเป็นเซอร์ไพร้ส์ให้สมกับการรอคอย