23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsกีฬาข่าวเด่น

สมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี (ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยคมนาคม) พร้อมคณะกรรมการสมาคมปั่นจักรยานเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่9

*****ปทุมธานี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 ธ.ค.65 นายคิว อรุโณรส นายกสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี (ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยคมนาคม) พร้อมคณะกรรมการสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี ร่วมกันจัดกิจกรรม ปั่นจักรยานเทิดพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่9 ที่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี โดยมีนางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอสามโคก เป็นประธานในพิธี นายชัยวัฒน์ หมู่เย็นนายกเทศมนตรีตำบลบางเตย ร่วมปล่อยขบวนนักปั่นจักรยานจำนวน 300 คัน เริ่มจุดสตาร์ท ที่หน้าว่าการอำเภอสามโคก

*****จากนั้นปั่นไปที่ ตลาดโรงเกลือท้ายเกาะ วัดท่าซุงทักษิณาราม จ.พระนครศรีอยุธยา วัดท้ายเกาะใหญ่ วัดโบสถ์(สามโคก) และกลับมายังที่ว่าการอำเภอสามโคก รวมระยะทาง 39 กม. ซึ่งมีกลุ่มชมรมนักปั่นจักรยานต่างๆในจังหวัดปทุมธานีและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมประชาชน นำรถจักรยานมาร่วมในงานดังกล่าว

*****นายคิว อรุโณรส นายกสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี กล่าวรายงานว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการเทิดพระเกียรติถวายเป็นพระราชกุศล วันของพ่อภูมิพล 5 ธันวาคม 2565 เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย และกลุ่มคนรักจักรยาน ก็เคยจัดกิจกรรมปั่นจักรยานในวันพ่อมาแล้วทุกปีที่ผ่านมา

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน