22 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsกีฬาข่าวเด่น

(ชมคลิปข่าว)ไปรษณีย์จังหวัดกำแพงเพชรจัดโรดโชว์เชิญชวนประชาชนร่วมลุ้นรางวัลใหญ่กับการเชียร์ฟุตบอลแห่งชาติยุโรป 2024

*****กำแพงเพชร..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำการไปรษณีย์กำแพงเพชร ตำบลนครชุม อำเภอเมืองกำแพงเพชร เริ่มคึกคัก  นายดอน    มีบึงพร้าว หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดกำแพงเพชร นำเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แต่งชุดแฟนซีทีมฟุตบอล พร้อมทั้งปล่อยขบวนประชาสัมพันธ์จำหน่ายไปรษณีย์ทายผลบอล  ร่วมทั้งซื้อไปรษณียบัตรทายผลบอลยูโร โดยทางเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ เริ่มนำป้ายออกมาทำการติดประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งประดับตกแต่งสถานที่ อาคาร ของที่ทำการไปรษณีย์เพื่อสร้างบรรยากาศการแข่งฟุตบอลยูโร โดยหัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดกำแพงเพชร ได้ซ้อมเตะฟุตบอลยิงลูกโทษเข้าโกเล็ก 2 ครั้ง สร้างความคึกคักให้เจ้าหน้าที่ก่อนปล่อยขบวนรถรณรงค์

*****โดยนายดอน  มีบึงพร้าว หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ปล่อยขบวนคาราวานรถไปรษณีย์ส่งเสริมกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรป 2024 โดยนำเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ในสังกัด ขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ ถือป้ายรณรงค์ร่วมกิจกรรมด้วยการทายผลการแข่งขันฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรป 2024 ในครั้งนี้ ไปตามถนนตำบลนครชุม และในตลาดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

*****กิจกรรมในครั้งนี้ทางไปรษณีย์ไทยร่วมกับภาคเอกชนจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายด้วยการจำหน่ายไปรษณียบัตรใน 2 รูปแบบ คือ แบบไปรษณียบัตร ฉบับละ 2 บาท ที่ประชาชนสามารถซื้อได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง มีบริการพิมพ์ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ และทีมฟุตบอลที่ทายผลการแข่งขัน พร้อมจัดส่งให้เรียบร้อยจนถึงก่อนวันแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ และรูปแบบการซื้อออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน promt post หรือแอปพลิเคชันเป๋าตัง โดยจะรับทายผลได้ภายในเวลา 23.59 น. วันที่ 24 มิ.ย.67 โดยปีนี้จะมีการจับรางวัล 2 ครั้งเพื่อให้ประชาชน ร่วมกิจกรรมได้ลุ้นรางวัลมากที่สุด โดยปีนี้ลุ้นโชคชุดใหญ่รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท  และรางวัลใหญ่ ในปีนี้ เป็นทองคำมูลค่าสูงถึง 6.5 ล้านบาท