23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นวัฒนธรรมศาสนา-วัฒนธรรม

(ชมคลิปข่าว)สายมูเชิญร่วมสั่งจองบูชาวัตถุมงคล“เหรียญเจริญพร รุ่น 1” ลาภผล พูลทวี สมทบทุนนำปัจจัยสร้างกุฏิสงฆ์หลังใหม่ วัดเชตวนาราม (น้ำดิบ) กำแพงเพชร

*****กำแพงเพชร..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่กุฏิสงฆ์วัดเชตวนาราม(น้ำดิบ) ตำบลหนองปลิง อำเภอเมืองกำแพงเพชร  ได้สร้างมานานหลายสิบปี มีสภาพทรุดโทรม ไม่สามารถจำวัดได้ทางคณะศิษยานุศิษย์ได้เห็นพ้องต้องกันที่จะสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาเพื่อหาปัจจัยเพื่อนไปก่อสร้างกุฏิสงฆ์ จึงได้ทำการขออนุญาติในการจัดสร้าง เหรียญเจริญพร รุ่น 1 ลาภผล พูลทวี  โดยได้รับความเมตตาจากพระครูปลัดโชคชัย ชัยวุฑโฒ (ครูบาโชคชัย) พระภราดร  วิสุทธิสีโล เจ้าอาวาสวัดเชตวนาราม (วัดน้ำดิบ) ในการจัดสร้าง ซึ่งการดำเนินการจัดสร้างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสมบูรณ์ พร้อมเปิดให้บรรดาศิษยานุศิษย์และผู้มีจิตรศรัทธา ได้สั่งจองบูชาได้แล้ว ตั้งแต่ วันที่ 8 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

*****พระภราดร  วิสุทธิสีโล (หลวงพี่โต้ง) เจ้าอาวาสวัดเชตวนาราม (วัดน้ำดิบ) เปิดเผยว่าวัดเชตวนารามได้จัดสร้างกุฏิสงฆ์ขึ้นภายในวัด และได้จัดสร้างวัดถุมงคบเหรียญเจริญพร รุ่น 1 ขึ้นมา ความพิเศษของเหรียญเจริญพรนอกจากมีเนื้อที่สวยให้เลือกบูชาแล้ว ด้านหลังเหรียญเจริญพรรุ่นนี้ ยังได้นำยันต์โสฬสมงคล ไว้ด้านหลังยันต์ ซึ่งเป็นยันต์มหามงคบประจำตัวครูบาโชคชัยแล้ว ยังเป็นสุดยอดยันต์ของครูบาอาจารย์ใหญ่ของครูบาโชคชัย คือหลวงปู่บัว ถามโก วัดศรีบูรพาราม จังหวัดตราด ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่น่าสั่งจองบูชาไว้เป็นอย่างมาก จึงขอเชิญชวนทุกๆท่านร่วมบูชาวัตถุมงคลดังกล่าวเพื่อร่วมบุญกันในการจัดสร้างกุฏิสงฆ์ให้แล้วเสร็จ ท่านไดสนใจสามารถติดต่อสั่งจองบูชาได้ที่วัดเชตวนาราม(วัดน้ำดิบ)ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร