2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ตำรวจพุ่มปมชู้สาวหลังพบเบาะแสผู้ตายอยู่กินกับภรรยาคนใหม่

***มหาสารคาม..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนวรรธน์ วรพัฒน์รัชฏากุล รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกยิงที่คารถยนต์ บริเวณถนนเข้าหมู่บ้านดอนตูม ต.แก่งเลิงจาน เมื่อสายวันที่ 31 ต.ค.64 จึงพร้อมด้วยรถฉุกเฉิน ร.พ.มหาสารคาม เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนนปากทางเข้าหมู่บ้าน ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 700 เมตร พบรถยนต์กระบะแค๊ป มิตซูบิซิ ไททัน สีขาว ทะเบียน ผต 607 ขอนแก่น  หลังกระบะมีกองหญ้า และ เครื่องตัดหญ้า รองเท้าบูท พบร่างของ  นายอำพล เดชชัย อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 ม.16 ต.แก่งเลิงจาน อ.เมืองมหาสารคาม นอนหงาย หายใจระรวยอยู่

***ที่นั่งคนขับพบร่างของนายอำพล เดชชัย อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 ม.16 ต.แก่งเลิงจาน อ.เมืองมหาสารคาม นอนหงาย หายใจระรวย  พาดไปด้านคนนั่ง  ตรวจสอบพบมีรอยกระสุนที่โหนกแก้มด้านซ้าย  และที่คอ ด้านขวา กับอีกรอยที่ไหล่ด้านขวา รวมเป็น 3 นัด  เป็นอดีตอาจารย์ โรงเรียนเทศบาลสวนสนุก จังหวัดขอนแก่น  เจ้าหน้าที่ กู้ชีพ รพ.มหาสารคามได้พยายามทำการปั้มหัวใจก่อนนำส่ง รพ.มหาสารคาม แต่เสียชีวิตในเวลามา ตำรวจตรวจภายในรถพบปลอกกระสุนปืน .22 ที่บริเวณตรงเบาะคนนั่ง และอีก 2 ปลอก กระเด็น ไปด้านหน้ารถ

*** จากการสอบสวนชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน จะเข้าไปที่หมู่บ้าน เห็นชายคนหนึ่งยืนคุยกับผู้ตายที่รถสักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 3 นัด ตนหยุดรถแล้วหลบเข้าข้างทาง สักพักก็พบชายอายุ ประมาณ 50-60 ปี สวมเสื้อสีกรมท่าแขนสั้น กางเกงขายาว ขี่รถจักรยานยนต์ สีส้มแบบผู้หญิงไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียนและไม่ทราบรุ่นรถจักรยานยนต์ ขับหนีออกไปทางถนนใหญ่

***พ.ต.ท.ไกรทอง ชัยสิงห์ รอง ผกก.สืบสวน กล่าวว่า จากที่ตรวจสอบคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายโดยได้มีการเรียกให้จอดรถแล้วคุยกัน  จากนั้นก็ชักปืนขึ้นมายิง 3 นัดซ้อนเป็นการจ่อยิงทั้งหมดหมายเอาชีวิต  ทางผู้ตายได้เลิกกับภรรยาเก่าที่เป็นอดีตครู มาได้ 3-4 ปีแต่ไม่ได้หย่าร้างกัน  และได้มาซื้อที่ดินและปลูกบ้านเลี้ยงวัวอยู่ที่ หมู่บ้านนี้แล้ว โดยนำภรรยาใหม่มาอยู่ด้วย แต่ก็ยังมีเรื่องทะเลาะกับภรรยาเก่าในเรื่องนี้อยู่ตลอดน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ตอนนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนได้ไปเรียกภรรยาเก่าที่เป็นครู มาทำการสอบปากคำเพื่อหาเบาะแสสาเหตุการถูกยิงครั้งนี้

ทีมข่าวมหาสารคาม/รายงาน