3 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นอาชญากรรม

ผู้ว่าฯควงผู้การฯเมืองคอนร่วมแถลงข่าวผลงานจับกุมยาบ้ากว่า 2แสนเม็ด พร้อมอาวุธปืน, ตรวจยึดยาไอซ์โยนทะเล25กก.และจับกุมผู้ต้องหาหนี้นอกระบบอีก2ราย

*****นครศรีธรรมราช..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 6 ก.พ.67 นายขจรเกียรติ  รักพานิชมณี ผวจ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ร่วมแถลงข่าวที่หน้า บก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ถึงผลงานการกวาดล้างยาเสพติดและหนี้นอกระบบในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยมีผลงานดังนี้ รายแรกเมื่อเย็น 5 ก.พ.67ตำรวจสภ.บางขัน สามารถขยายผลจับกุมยาบ้าจำนวน 240,518เม็ดมูลค่ากว่า2ล้านบาท และอาวุธปืน9มม.จำนวน1กระบอก พร้อมผู้ต้องหา3คนประกอบด้วย น.ส.จิรา อายุ 26 ปี  นายวิษณุ  อายุ 22 ปี และนายแก้ว(นามสมมติ  อายุ 18 ปี  ส่วนเจ้าของยาบ้าคือนายทะนงศักดิ์ อายุ 23 ปี หน.แก๊งค้ายาเสพติด ได้ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ ซึ่งทางตำรวจจะเร่งขยายผลติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกม.ต่อไป

*****อีกรายตำรวจ สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ตรวจยึดยาไอซ์ 25 ห่อ หนัก25 กก.มูลค่า 25 ล้านบาท หลังมีชาวบ้านไปพบถูกโยนทิ้งริมชายหาดทะเลอ่าวไทย ม.7 ต.ขนาบนาค อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 31มกราคม 67 แต่ไม่พบตัวเจ้าของยาไอซ์ ตำรวจจะเร่งขยายผลหาตัวเจ้าของยาไอซ์ต่อไป ขณะที่พื้นที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตำรวจได้มีการจับกุมนายสุวิทย์ มูณีผล อายุ 41ปีและนายศุภทัต ชูศรี อายุ 30ปี ที่ร่วมกระทำความผิดในเรื่องหนี้นอกระบบตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช  ซึ่งนายขจรเกียรติ และพล.ต.ต.สมชาย แถลงข่าวต่อว่า ทางจังหวัด นครศรีธรรมราช และตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชจะเร่งกวาดล้างอาชญากรรมและจับยาเสพติดในพื้นที่อย่างเต็มที่และเร่งแก้ปัญหาหนี้ระบบในพื้นที่จ.นครศรีธรรมราชให้ลดน้อยลงตามนโยบายของรัฐบาลต่อไป.