2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

กลุ่มจิตอาสาสตูล สตรีทอาร์ต ชวนชมงานศิลป์ “เปิดโลกสตูล ผ่านงานศิลป์ สู่ถิ่นมรดกโลก” “PURE MIND ART SATUN” ระหว่างวันที่ 12 – 31 พฤษภาคม 2565 ณ ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศการท่องเที่ยว

*****สตูล..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิชา นาคบรรพต รองประธานกลุ่มจิตอาสาสตูล สตรีทอาร์ต เผยว่า กลุ่มจิตอาสาสตูล สตรีทอาร์ต เป็นกลุ่มของสมาชิกที่รวมตัวกันเพื่อดำเนินงานด้านศิลปะและบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม ได้เล็งเห็นประโยชน์ของการแสดงงานศิลปะในจังหวัดสตูล และรวบรวมทุนส่วนตัวบางส่วน เพื่อจัดกิจกรรมแสดงานศิลปะ ภายใต้ชื่องาน “เปิดโลกสตูล ผ่านงานศิลป์ สู่ถิ่นมรดกโลก” “PURE MIND ART SATUN” ระหว่างวันที่ 12 – 31  พ.ค.65 ที่ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศการท่องเที่ยว อบจ.สตูล ตำบลพิมาน อำเภอเมืองสตูล  (ข้างศาลากลางจังหวัดสตูล)

*****ทั้งนี้เพื่อเป็นการแสดงถึงความสามารถทางศิลปะของศิลปินในจังหวัดสตูล และเชื่อมโยงความเป็น อุทยานธรณีโลกสตูล ความเป็นมรดกทางวัฒนธรรม ภูมิปัญญา ท้องถิ่น ที่มีความเป็นอัตลักษณ์สตูล อีกทั้งกลุ่มจิตอาสาสตูล สตรีทอาร์ต เชื่อมั่นว่าการแสดงงานศิลปะจะช่วยจรรโลงจิตใจและสร้างความสุขในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ให้แก่ผู้เข้าชมงาน และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่งด้วย  กลุ่มจิตอาสาสตูล สตรีทอาร์ต จึงขอเชิญชวนชาวสตูลและผู้ที่สนใจ ร่วมชมงานศิลป์ ตามวันเวลาและสถานที่ข้างต้นต่อไปด้วย