1 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

หยุดราชการ อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ มีประชาชนได้เดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศองค์ใหญ่ที่สุดในโลก

*****พระนครศรีอยุธยา..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน เมื่อวันที่ 8 พ.ค.65 เป็นวันอาทิตย์หยุดราชการ มีประชาชนได้เดินทางมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศองค์ใหญ่ที่สุดในโลก กุมารทองเจ้าสัวเฮง เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศและสิ่งศักดิ์ต่างไป ภายในอาศรมเพื่อขอโชคขอพรและเพื่อความเป็นสิริมงคลของทั้งตัวเองกันจำนวนยมาก

*****ขณะที่บางครอบครัวก็มาพักผ่อนหรือถ่ายรูปตามซุ้มและสถานที่ต่างที่อาศรมได้จัดไว้ ทั้งสวนญี่ปุ่น ถ้ำจินดามณี และให้อาหารและป้อนนมปลาคลาฟภายในบ่อ อีกทั้งยังมีการนำพวงมาลัย ดอกกุหลาบ ฟักทองและน้ำแดงมาแก้บนรวมถึงการมารพขอพรขอความสำเร็จ จากการสอบถาม น.ส.กัลยาณี อายุ 41 ปี ข้าราชการ จาก กทม ที่นำพวงมาลัยและน้ำแดงมาแก้บนกุมารทองเจ้าสำเฮงหบังจากบนให้สอบติดตำแหน่งข้าราชการ วันนี้ตนเองและครอบครัวเดินทางมาจากกรุงเทพ เนื่องบนกับกุมารทองเจ้าสัวเฮงให้สอบบรรจุข้าราชการได้ ตนได้มาที่อาศรมแห่งนี้สามถึงสี่คนรั้งแล้ว ซึ่งตนได้ขอไว้ตั้งแต่มาครั้งที่สองและได้สำเร็จตามที่หวังตนเลยมาแก้บน