2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ตำรวจ สนธิกำลังฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ตรวจสถานบันเทิงดังย่านคลองหกปทุมธานี

*****ปทุมธานี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 18 ส.ค.65 พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พงศ์ธนารักษ์ ผกก.สภ.คลองห้าจ.ปทุมธานี พร้อมด้วย นายเสริมวิทย์ สมบัติ ป้องกันจังหวัดปทุมธานี ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำเภอคลองหลวง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอคลองหลวง ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบันเทิงดังย่านคลองหก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

*****ทั้งนี้ตามภายหลังนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม​ เข้ายื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี , ผกก.สภ.คลองห้า , นายอำเภอคลองหลวง พร้อมกับพวก​ ตลอดจนเจ้าของร้านและหุ้นส่วนร้านเช็คอินคลองหก ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการ , มีการเสพยาเสพติดภายในร้าน และ ร้านซิกเนเจอร์ กรณีปล่อยให้เปิดร้านเหล้าเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

*****เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครอง รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงทั้ง 2 แห่ง โดยพบว่าร้านซิกเนเจอร์อยู่ในระหว่างปิดปรับปรุง แต่ก็ได้มีการตรวจสอบระบบป้องกันภัยและทางออกฉุกเฉินของสถาบันเทิง ส่วนร้านเช็คอินคลองหก เจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมกับการตรวจปัสสาวะแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการภายในสถาบันเทิงดังกล่าว ผลจากการตรวจสอบไม่พบว่ามีเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนดเข้ามาใช้บริการแต่อย่างใด อีกทั้งจากการตรวจปัสสาวะของคนที่ใช้บริการไม่พบว่ามีฉี่สีม่วงแต่อย่างใด