18 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsการศึกษาข่าวเด่นข่าวในประเทศ

คณะกรรมาธิการการศึกษาวุฒิสภา ลงพื้นที่รับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการศึกษา ที่ใช้โรงเรียนเป็นแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิต และเป็นจุดศูนย์กลางในการพัฒนาคุณภาพชีวิต การสร้างรายได้ การฝึกทักษะทางสังคม

*****บุรีรัมย์..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายตวง อันทะไชย ประธานคณะกรรมาธิการการศึกษา วุฒิสภา พร้อมคณะ ในโอกาสเดินทางศึกษาดูงานโรงเรียนทางเลือกด้านการจัดการศึกษาเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของผู้เรียน พัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพของคณะกรรมาธิการการศึกษา วุฒิสภาโรงเรียนมีชัยพัฒนา อำเภอลำปลายมาศ นายจำเริญ แหวนเพ็ชร รองผวจ.บุรีรัมย์ ให้การต้อนรับเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.66

*****ทั้งนี้ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับคณะกรรมาธิการการศึกษา วุฒิสภา จัดการประชุมเพื่อรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการศึกษา ที่ใช้โรงเรียนเป็นแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิต และเป็นจุดศูนย์กลางในการพัฒนาคุณภาพชีวิต การสร้างรายได้ การฝึกทักษะทางสังคม และศึกษาดูงานโรงเรียนทางเลือกด้านการจัดการศึกษาเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของผู้เรียน พัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะอาชีพ ผู้เข้าร่วมประชุมฯ และศึกษาดูงานประกอบด้วย คณะผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ นักเรียนโรงเรียนมีชัยพัฒนา จำนวน 100 คน

คมกฤช พวงศรีเคน ข่าว/ภาพ