2 พฤษภาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ผบก.ภ.จว.สุโขทัย พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงพัก

***สุโขทัย…ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ  ผบก.ภ.จว.สุโขทัย พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สภ.กงไกรลาศ โดยมี พ.ต.อ.สมชาย ชำนิ ผกก.สภ.กงไกรลาศ พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัด ให้การต้อนรับ  พร้อมมอบนโยบายในการปฎิบัติหน้าที่คือ ปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาล, ผบ.ตร. ผบช.ภ.6 โดยเคร่งครัด

***อีกทั้งยัง.กำชับเรื่องระเบียบวินัย  การแต่งกาย ทรงผมของข้าราชการตำรวจ ให้ปฏิบัติตามคำสั่ง 1212/2537  เรื่อง มาตรการควบคุม เสริมสร้างความประพฤติและวินัยข้าราชการตำรวจอย่างเคร่งครัด ให้ขับเคลื่อนและดำเนินการตามแนวทางการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ พร้อมทั้งให้ทำการฝึกทบทวนเรื่องการตรวจค้นและจับกุมให้เป็นไปตามหลักยุทธวิธีตำรวจอย่างสม่ำเสมอ

***นอกจากนั้นได้เร่งรัดหมายจับคดีค้างเก่า มาตรการป้องกันการแข่งรถในทาง ตลอดจนกวดขันจับกุมสถานบริการ ปราบปรามอบายมุขและสิ่งผิดกฎหมายในพื้นที่ พร้อมเน้นย้ำการปราบปรามยาเสพติดที่เป็นปัญหาและวาระแห่งชาติอย่างจริงจังและห้ามข้าราชการตำรวจตลอดจนครอบครัวเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือมีผลประโยชน์เกี่ยวกับยาเสพติดโดยเด็ดขาด

***“ที่สำคัญกำชับให้ หน.สภ.และพนักงานสอบสวนปฏิบัติตามคำสั่ง ตร.ที่ 419/56 เรื่อง การอำนวยความยุติธรรมในคดีอาญาและมาตรการควบคุมตรวจสอบเร่งรัดการสอบสวนคดีอาญาอย่างเคร่งครัด”จากนั้น ได้เดินทางต่อไปยัง สภ.ท่าฉนวน อ.กงไกรลาศ  เพื่อตรวจเยี่ยมโดยมี พ.ต.ท.สุขวัฒน์  เพ่งพินิจ  สวญ.สภ.ท่าฉนวน พร้อมข้าราชการตำรวจ ร่วมรับทราบนโยบายในการปฎิบัติหน้าที่เช่นกัน