23 ตุลาคม 2024
Latest:
update newsข่าวอปท.ข่าวเด่นข่าวในประเทศ

ท่ามกลางประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิกันอย่างคึกคักตั้งแต่ก่อนเปิดหีบ

*****ปทุมธานี..ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสาย วันที่ 28 พ.ย.64 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 เดินทางมาตรวจเยี่ยมและดูความเรียบร้อย ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่2 ต.บ้านฉาง อ.เมืองปทุมธานี อยู่ด้านหน้า อบต.บ้านฉาง โดยมี พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และ พ.ต.อ ธวัฒชัย เกิดโภคทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.อ่างทอง (รรท. ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี) ร่วมตรวจความเรียบร้อย

*****สำหรับบรรยากาศการเปิดหีบเลือกตั้ง อบต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังเปิดหีบ 08.00 น. ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิกันอย่างคึกคักตั้งแต่ก่อนเปิดหีบ ทำให้บรรยากาศในช่วงเช้าหลายพื้นที่ของจังหวัดปทุมธานี คึกคัก หลังจากมีการเว้นวรรคการเมืองท้องถิ่น อบต.มานานถึง 8 ปี

*****พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 กล่าวว่า วันนี้ตนได้มาตรวจหน่วยเลือกตั้งในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ทั้งหมด 9 จังหวัดของใน ภาค 1 ซึ่งในวันนี้ได้ตรวจมาแล้ว 2 3 ที่แล้วที่จุดนี้เป็นพื้นที่ อบต.บ้านฉาง อยู่ในพื้นที่ของจังหวัดปทุมธานี เพื่อมาดูความเรียบร้อย และจากการได้รับรายงานที่ผ่านมาทุกอย่างเรียบร้อยดีไม่มีเหตุการณ์อะไรรุนแรงหรือมีการกระทำที่ผิดกฎหมายการเลือกตั้ง พร้อมกันนี้ตนได้รับนโยบายมาจาก ผบ.ตร. ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนวางตัวเป็นกลาง และคอยดูแลความสงบเรียบร้อยให้กับประชาชน โดยเฉพาะตามหน่วยเลือกตั้งต่าง ๆ นอกจากนี้ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาใช้สิทธิ์ของท่านเพื่อเลือกคนดีเข้ามาพัฒนาและบริการในพื้นที่ชุมชนและพื้นที่ในเขตพื้นที่ของตัวท่านเอง

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / รายงาน